Thứ bảy, 20/04/2024 01:00 (GMT+7)

Gia Lai: Người làm bị gia chủ tra tấn phải bỏ trốn thoát thân

BAN MAI -  Thứ bảy, 21/07/2018 21:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 21/7, Công an TP.Pleiku cho biết đang điều tra làm rõ về vụ việc chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) bị đánh đập trong thời gian làm việc tại Gia Lai.

Thông tin ban đầu xác định, tại thời điểm được mời làm việc, người chủ của nạn nhân là Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, SN 1979, tạm trú tại Tổ 3, P.Thống Nhất, TP.Pleiku, Gia Lai) đã xác nhận có hành vi đánh đập Y Nhiêu. 

Nạn nhân Y Nhiêu kể lại sự việc

Được biết, vào khoảng 0h15p ngày 12/7/2018, Công an P.Thống Nhất nhận được tin báo. Theo đó, Y Nhiêu tố cáo chủ là Nguyễn Thị Hà nghi mình lấy trộm tiền, vàng trong thời gian làm việc nên có hành vi đánh đập. Ngay sau tin tố giác, Công an P.Thống Nhất đã mời chị Hà lên làm việc.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, nhận thấy Hà có biểu hiện ngáo đá, cơ quan Công an đã tiến hành thử và xác định Hà nghiện Ma túy đá. Ngay sau đó, Công an đã đưa Hà đến Trung tâm tư vấn và cai nghiện Ma túy tỉnh Gia Lai.

Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an TP.Pleiku đã đưa chị Nhiêu đến bệnh viện để giám định thương tích. 

Chị Nhiêu kể lại, sau khi chị bị đánh đập đến ngất xỉu, chị được người dân quanh đó đưa đi cấp cứu.

Hiện chị đã được chuyển về điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đak Glei. Tại đây, bác sĩ cho biết, đã phát hiện có di chứng bỏng để lại sẹo toàn thân.

Hiện, sự việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục phân công điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Người làm bị gia chủ tra tấn phải bỏ trốn thoát thân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...