Thứ tư, 24/04/2024 12:11 (GMT+7)

Gia Lai: Nhân viên bảo vệ rừng bị đâm trong lúc làm nhiệm vụ

Chương Hoàng -  Thứ ba, 14/06/2022 10:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một nhân viên thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Chư Mố (huyện Ia Pa, Gia Lai) bị đâm trọng thương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ban Quản lý rừng phòng hộ Chư Mố cho biết, vào tối 11/6, 2 nhân viên là anh Ksor Suh và Nguyễn Xuân Nam thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra tại tiểu khu 1199, thuộc lâm phần của Ban.

Đến 1h20 sáng ngày 12/6, khi anh Ksor Suh và anh Nam mắc võng nằm dưới gốc cây gần khu vực chòi rẫy của người dân thì bất ngờ anh Ksor Suh bị 1 đối tượng đâm, gây thương tích tại vùng mông. Sau đó, anh Ksor Suh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Vụ việc xảy ra bất ngờ, một phần do trời tối nên anh Suh và anh Nam chưa nhận diện được đối tượng.

tm-img-alt
Ban Quản lý rừng phòng hộ Chư Mố – nơi anh Ksor Suh đang công tác.

Thời gian vừa qua, nhân viên bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh Gia lai liên tục bị hành hung trong lúc làm nhiệm vụ. Trước đó, một cán bộ thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Muer (xã Ia Mơr, huyện Chư Prông) cũng đã bị các đối tượng hành hung gây thương tích và dọa giết cả nhà.

Tổng cục Nông nghiệp cũng đã yêu cầu Sở NN&PTNT Gia Lai đề nghị chính quyền địa phương điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng chống người thi hành công vụ.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Nhân viên bảo vệ rừng bị đâm trong lúc làm nhiệm vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.