Thứ bảy, 20/04/2024 01:38 (GMT+7)

Gia Lai: Tạt xăng đốt vợ, họa lây chủ nhà

MỘNG THƯỜNG -  Thứ ba, 02/10/2018 07:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/10/2018, Công an TX.An Khê (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mâu thuẫn tình cảm khiến chồng tẩm xăng đốt cháy vợ, vụ cháy khiến cho người vợ và một người can ngăn bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h00 ngày 26/9/2018, ông Đoàn Văn Có (SN 1972, trú tổ 13, phường Tây Sơn, Tx, An Khê, Gia Lai) đi nhậu về không thấy vợ ở nhà. Sau đó, hai vợ chồng xảy ra cãi. Ônh Có cầm chai nhựa 1,5 lít chứa khoảng 1 lít xăng đến tại nhà ông Bùi Kim Ngọc (SN 1956, trú Tổ 14, Phường An Phú, TX. An Khê, Gia Lai), nơi bà Trần Thị Nghĩa (SN 1977) – vợ ông thuê để bán trái cây. Tại đây, ông Có và bà Nghĩa tiếp tục cãi nhau.

Trong lúc cự cãi, ông Có dọa tạt xăng đốt, bà Nghĩa bỏ chạy vào nhà ông Bùi Kim Ngọc kêu cứu. Ông Ngọc nghe ồn ào, đi từ trong nhà ra thì Có cầm chai xăng tạt vào người chị Nghĩa đồng thời trúng vào người ông Ngọc.

Hiện trường xảy ra vụ án

Sau đó, ông Có bật lửa châm vào làm ngọn lửa bùng lên, đốt cháy bà Nghĩa, ông Ngọc và các vật dụng trong phòng. Ngay sau khi phóng hỏa, ông Có đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau cùng, được gia đình, các cơ quan chức năng vận động và đã ra đầu thú.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Phòng cháy chữa cháy đã phối hợp với Công an TX. An Khê đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa, đưa ông Ngọc và bà Nghĩa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, ông Ngọc và bà Nghĩa được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, ông Ngọc bị bỏng 90%, còn bà Nghĩa bị bỏng 60%.

Hiện, sự việc vẫn đang được Công an TX. An Khê điều tra, làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Tạt xăng đốt vợ, họa lây chủ nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...