Thứ ba, 23/04/2024 13:23 (GMT+7)

Gia Lai: Test ma túy 39 đối tượng trong quán karaoke

DIỆP HOÀNG - CÔNG LỰC -  Thứ tư, 06/03/2019 10:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 5/3, Thiếu tá Trần Quốc Hoàn – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm ma túy – Công an TP Pleiku cho biết, trong 39 đối tượng đưa về trụ sở để kiểm tra thì có 7 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Trước đó, vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 5/3, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm ma túy – Công an TP Pleiku, Gia Lai cùng phối hợp với Công an phường Thống Nhất TP Pleiku, tiến hành kiểm tra hành chính tại quán karaoke Ánh Dương (353 đường Phạm Văn Đồng, TP Pleiku).

Qua kiểm tra, tại đây có 5 phòng hát karaoke hoạt động quá giờ quy định với 39 người tham gia. Kiểm tra tại phòng số 1 của quán thì lực lượng chức năng phát hiện có 2 túi ni lông nghi để đựng ma túy đá. Lực lượng chức năng đã đưa số người này về trụ sở Công an thành phố để tiến hành kiểm tra hành chính và kiểm tra ma túy.

Kết quả kiểm tra ban đầu, có 7 đối tượng dương tính với chất ma túy bao gồm Trần Nguyễn Huy (SN 1986, trú tại tổ 5, phường Thống Nhất), Huỳnh Đức Hùng (SN 1993, trú tại tổ 13, phường Thống Nhất), Trần Đức Thọ (SN 1986, trú tại tổ 5, phường Đống Đa), Lê Vũ Quang Hiếu (SN 1987, trú tại tổ 1, phường Đống Đa), Nguyễn Đức Cường (SN 1990, trú tại tổ 12, phường Thống Nhất). 2 đối tượng còn lại gồm Trần Duy Quang (SN 1989, trú tại tổ 11, phường Hội Phú) là nhân viên giữ xe của quán karaoke Ánh Dương và Lê Hoàng Ân (SN 1998, trú tại tổ 2, phường Yên Thế).

Lực lượng công an đưa 39 đối tượng đi test chất ma túy.

Theo Thiếu tá Trần Quốc Hoàn, qua công tác nắm tình hình trên địa bàn của trinh sát, quần chúng nhân dân phản ánh, các lực lượng chức năng cùng phối hợp với Công an phường Thống Nhất được biết quán karaoke Ánh Dương thường hoạt động về đêm khuya và có dấu hiệu bất thường. Đội đã tập trung các biện pháp nghiệp vụ để xác minh và xin ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Công an thành phố. Trưởng Công an thành phố chỉ đạo Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm ma túy cùng phối hợp với lực lượng Công an phường Thống Nhất tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke Ánh Dương.

Tại đây, lực lượng phát hiện có 5 phòng hát quá giờ với tổng số 39 đối tượng và tại phòng số 1 của quán thì lực lượng chức năng phát hiện có một số túi ni lông được nghi để đựng ma túy đá. Lực lượng chức năng đã mời số đối tượng trên về trụ sở Công an thành phố để làm việc. Tại đây, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính và kiểm tra ma túy số đối tượng trên. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 7 đối tượng dương tính với chất ma túy và 7 đối tượng trên cũng khai nhận là có sử dụng chất ma túy với cơ quan chức năng.

Hai túi ni lông được nghi để đựng ma túy đá của các đối tượng.
Bên trong quán karaoke Ánh Dương - nơi phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy.
Quán karaoke Ánh Dương nhìn từ trên cao.
Để đột kích vào tụ điểm ăn chơi khét tiếng này, lực lượng công an đã theo dõi và mật phục karaoke Ánh Dương thời gian dài.

Lúc 0 giờ 30 phút ngày 5/3, lực lượng chức năng đến thì thấy cánh cổng sắt bên ngoài đang mở, lực lượng chức năng dùng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành kiểm tra những phòng hát vi phạm. Sau đó lực lượng đã đưa về 39 đối tượng về trụ sở làm việc qua kiểm tra có 7 đối tượng dương tính với chất ma túy

Sáng 5/3 toàn bộ 39 đối tượng đã được cho gia đình bảo lãnh về nhà. Về phần 7 đối tượng dương tính với chất ma túy thì ông Hoàn cũng cho khi kiểm tra hành chính thì phòng 1 có 5 đối tượng dương tính với ma túy, phòng 5 có 1 đối tượng dương tính với ma túy và 1 nhân viên là nhân viên giữ xe của quán. Các đối tượng này đều có hộ khẩu tại TP Pleiku và Đội đang lập hồ sơ để xử lý.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Test ma túy 39 đối tượng trong quán karaoke. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...

Tin mới