Thứ sáu, 29/03/2024 17:02 (GMT+7)

Gia Lai tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư với TP Hồ Chí Minh

MTĐT -  Thứ ba, 29/05/2018 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 28/5, tại TP Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa 2 địa phương.

Hội nghị có sự tham dự của hơn 400 đại biểu là các đại sứ quán, lãnh sự quán tại Việt Nam, các nhà đầu tư, doanh nhân và lãnh đạo của hai địa phương.

Nhân dịp này, Gia Lai đã giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, các dự án trọng điểm, các cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư của tỉnh đến các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp. Đồng thời, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi về cơ chế chính sách, môi trường đầu tư, tìm giải pháp phù hợp thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của hai địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành phát biểu tại Hội nghị xúc tiến đầu tư

Sau 15 năm triển khai chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa tỉnh Gia Lai và TP Hồ Chí Minh, đã có 26 nhà đầu tư của TP Hồ Chí Minh đầu tư vào tỉnh Gia Lai với 27 dự án, tổng số vốn đầu tư lên đến 6.355 tỷ đồng trên các lĩnh vực nông-lâm nghiệp, thủy điện, khu dân cư, thương mại; các doanh nghiệp của Gia Lai cũng đã đầu tư 22 dự án vào TP Hồ Chí Minh với tổng số vốn 29.544 tỷ đồng thuộc các lĩnh vực cao ốc, văn phòng và căn hộ...

Các nhà đầu tư được tỉnh Gia Lai trao quyết định đầu tư

Tại hội nghị, UBND tỉnh Gia Lai đã trao quyết định chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 10 nhà đầu tư với 10 dự án có tổng vốn gần 5 nghìn tỷ đồng; ký kết 11 bản ghi nhớ đầu tư với tổng vốn hơn 17 nghìn tỷ đồng.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư với TP Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Mai Trung

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.