Thứ tư, 24/04/2024 17:54 (GMT+7)

Gia Lai: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm 3 cán bộ lãnh đạo

DIỆP HOÀNG -  Thứ sáu, 04/10/2019 08:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 3/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Đức Hoàng đã trao quyết định bổ nhiệm cho 3 cán bộ lãnh đạo.

Theo đó, ông Đỗ Việt Hưng, Phó Giám đốc phụ trách Sở Xây dựng giữ chức vụ Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh (Quyết định số 939/QĐ-UBND ngày 26/9/2019); ông Bùi Thanh Bình, Phó Giám đốc Ban quản lý Dự án đầu tư Xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh (Quyết định số 940/QĐ-UBND ngày 26/9/2019); ông Trần Quốc Khánh, Trưởng phòng Đăng ký Thống kê, Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh (Quyết định số 941/QĐ-UBND ngày 26/9/2019).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Nguyễn Đức Hoàng đã trao quyết định bổ nhiệm cho 3 cán bộ lãnh đạo.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng đã chúc mừng và bày tỏ mong muốn các cán bộ được bổ nhiệm sẽ cố gắng phát huy năng lực, sở trường của mình thực hiện tốt nhiệm vụ, chức trách được giao.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Trao quyết định điều động, bổ nhiệm 3 cán bộ lãnh đạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.