Thứ sáu, 29/03/2024 08:17 (GMT+7)

Gia Lai: Tuyên dương thiếu nhi dân tộc và thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi năm 2022

Song Lam -  Thứ ba, 15/11/2022 16:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai tổ chức tuyên dương 81 em thiếu nhi là những đội viên, thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó, học giỏi tiêu biểu trong toàn tỉnh Gia Lai.

Sáng 15/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ "Tuyên dương thiếu nhi dân tộc và thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi toàn tỉnh năm 2022".

Được tuyên dương lần này có 81 em thiếu nhi là những đội viên, thiếu nhi Các em chủ yếu có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn phấn đấu, nỗ lực vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.

Đây cũng là các tấm gương tích cực rèn luyện, tham gia các phong trào, các hoạt động của nhà trường, là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

tm-img-alt
Lễ tuyên dương thiếu nhi dân tộc và thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi toàn tỉnh Gia Lai năm 2022

Hoạt động biểu dương, khen thưởng các em thiếu nhi nghèo, thiếu nhi DTTS có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em được học hỏi, sáng tạo, phát huy tinh thần đoàn kết, rèn luyện kỹ năng và hòa mình vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của Đội nói chung và các cuộc vận động nói riêng.

Từ đó, góp phần nêu cao vai trò phối hợp của tổ chức Đoàn - Đội và ngành Giáo dục và Đào tạo; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị tham gia công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, mỗi em còn được nhận phần quà trị giá 800.000 đồng gồm cặp sách, vở và các đồ dùng học tập.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Tuyên dương thiếu nhi dân tộc và thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.