Thứ sáu, 29/03/2024 12:30 (GMT+7)

Gia Lai: Xe mất lái tông vào ta luy đường khi đổ đèo, gia đình 5 người thương vong

MTĐT -  Thứ ba, 28/06/2022 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Anh Khơi đi xem máy chở theo vợ và các con về nhà. Trong lúc xuống đèo, chiếc xe không may mất phanh, tông mạnh vào ta luy bên đường. Hậu quả, vợ anh Khơi tử vong, anh Khơi và 3 người con bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 2/5, UBND xã Hra (huyện Mang Yang) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 5 người trong một gia đình thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 8 giờ 00 ngày 27/6, anh Đinh Khơi (30 tuổi, trú tại làng Leng Tô, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ) điều khiển xe máy không có BKS chở theo vợ là chị Yeng (27 tuổi) và các con: Đinh Minh L (7 tuổi), Đinh Thị Minh N (6 tuổi) và Đinh Gia Nh (4 tuổi) lưu thông theo hướng từ huyện Mang Yang đi huyện Đak Pơ.

Gia Lai: Xe mất lái tông vào ta luy đường khi đổ đèo, gia đình 5 người thương vong - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn trên đèo Mang Yang. Ảnh: CTV

Khi đến Km 110 + 300 trên đèo Mang Yang (Quốc lộ 19 địa phận xã Hà Tam, huyện Đăk Pơ giáp với xã Hra) thì xe của anh Khơi đã tông mạnh vào ta luy bên đường khiến xe bị ngã.

Hậu quả, sau cú tông mạnh, chị Yeng tử vong tại chỗ, còn anh Khơi cùng các cháu L, N và Nh bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ tai nạn trên là do xe máy của anh Khơi bị mất phanh, khi xuống đèo nên không làm chủ được tay lái.

Gia Lai: Xe mất lái tông vào ta luy đường khi đổ đèo, gia đình 5 người thương vong - Ảnh 2.
Người thân lo hậu sự cho chị Yeng theo phong tục của người đồng bào dân tộc thiểu số. Ảnh: CTV

Được biết, gia đình anh Khơi có rẫy tại làng Bok Ayol (xã Hra, huyện Mang Yang) nên thường xuyên lên xuống để làm và ở tại nhà bố mẹ của chị Yeng. Sáng 27/6 cả gia đình anh Khơi chạy về Đăk Pơ có việc thì gặp tai nạn.

Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Xe mất lái tông vào ta luy đường khi đổ đèo, gia đình 5 người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo danviet.vn

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới