Thứ ba, 16/04/2024 22:05 (GMT+7)

Giá vàng ngày 19/5: Thị trường tiếp tục biến động nhẹ

MTĐT -  Thứ năm, 19/05/2022 08:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá vàng trong nước rạng sáng hôm nay tiếp tục biến động nhẹ khi các cơ sở kinh doanh vàng bạc đá quý điều chỉnh nhẹ hoặc giữ nguyên mức giá giao dịch .

Giá vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 19/5 tiếp tục dò đáy 3 tháng và vẫn quanh ngưỡng hỗ trợ 1.800 USD/ounce trong bối cảnh lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ gia tăng.

6h sáng nay 19/5 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới trên sàn Kitco giao dịch ở mức 1.816 USD/ounce, tăng 2 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.

Giá vàng vẫn tiếp tục dò đáy 3 tháng và neo quanh ngưỡng hỗ trợ 1.800 USD/ounce trong bối cảnh lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ tiếp tục gia tăng. Đồng USD tiếp tục hạ nhiệt nhưng vẫn ở mức khá cao.

Ông Craig Erlam, chuyên gia phân tích thị trường cấp cao của OANDA, nhận định đây là một tháng khó khăn đối với vàng, nhưng kim loại quý đã ghi nhận sự phục hồi nhẹ trong những ngày gần đây vì USD dứt đà tăng.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Giá vàng trong nước

Giá vàng trong nước rạng sáng hôm nay tiếp tục biến động nhẹ khi các cơ sở kinh doanh vàng bạc đá quý điều chỉnh nhẹ hoặc giữ nguyên mức giá giao dịch của rạng sáng ngày trước đó. Hiện tại, vàng trong nước đang giao dịch quanh mức 68 triệu đồng/lượng mua vào và 69 triệu đồng/lượng bán ra.

Rạng sáng, DOJI đã điều chỉnh giảm 100.000 đồng ở chiều bán xuống còn 69 triệu đồng/lượng nhưng giữ nguyên mức giá mua của ngày trước đó là 68,25 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC ở khu vực Hà Nội và Đà Nẵng trong rạng sáng ngày hôm nay được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết mức 68,25 triệu đồng/lượng mua vào và 69,27 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP Hồ Chí Minh, vàng SJC vẫn đang mua vào mức tương tự với khu vực Hà Nội và Đà Nẵng nhưng bán ra thấp hơn 20.000 đồng. Như vậy, vàng SJC ghi nhận ngày thứ 2 liên tiếp đứng yên. 

Tuệ Lâm (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng ngày 19/5: Thị trường tiếp tục biến động nhẹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.