Thứ năm, 25/04/2024 19:28 (GMT+7)

Giá vàng ngày mùng 6 Tết: Vàng trong nước duy trì mức ổn định

MTĐT -  Chủ nhật, 06/02/2022 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá vàng trong nước rạng sáng 6-2 (4 ngày trước ngày vía Thần Tài) duy trì ổn định ở mức như trong phiên giao dịch cuối cùng của năm Tân Sửu.

Giá vàng trong nước

Giá vàng trong nước rạng sáng 6-2 (4 ngày trước ngày vía Thần Tài) duy trì ổn định ở mức như trong phiên giao dịch cuối cùng của năm Tân Sửu. Năm nay, việc giá vàng đang ở đỉnh lịch sử được cho là sẽ ảnh hưởng đến tâm lý mua vàng của người dân.

Trong tuần cuối của năm Tân Sửu chứng kiến vàng trong nước tăng “phi mã”. Có những thời điểm, vàng tăng trên 5,5 triệu đồng/ lượng, đưa giá vàng lên trên 62 triệu đồng/ lượng.

Hiện tại, giá vàng SJC duy trì ở mức 61,8 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 62,5 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Vàng DOJI tại khu vực TP Hồ Chí Minh neo ở mức 61,8 triệu đồng/ lượng mua vào và 62,5 triệu đồng/ lượng bán ra. Tại khu vực Hà Nội, vàng DOJI đang giao dịch ở mức 61,75 triệu đồng/ lượng mua vào và 62,5 triệu đồng/lượng bán ra. Vàng PNJ ở tất cả các khu vực được niêm yết ở mức 52,8 triệu đồng/ lượng mua vào và 53,6 triệu đồng/ lượng bán ra. Vàng Phú Quý SJC có giá 61,8 triệu đồng/ lượng mua vào và chênh lệch giữa mua vào và bán ra là 800.000 đồng/ lượng. Vàng Maritime Bank được bán ra với mức giá cao nhất thị trường là 62,75 triệu đồng/ lượng.

Trong bối cảnh giá vàng trong nước vẫn neo ở mức cao, cộng thêm với các biến động từ tình hình kinh tế, chính trị cũng như dịch bệnh trên thế giới, vàng vẫn sẽ là một “nơi trú ẩn” an toàn cho nhiều nhà đầu tư trong năm 2022.

Nhiều ý kiến cho rằng vàng sẽ tăng giá vào giữa năm 2022.

Với giá vàng trong nước không thay đổi và giá vàng thế giới neo ở mức 1.808,4 USD/ ounce (tương đương trên 49 triệu đồng/ lượng), chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước hiện khoảng 13 triệu đồng/ lượng.

Ngọc An (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá vàng ngày mùng 6 Tết: Vàng trong nước duy trì mức ổn định. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.