Thứ sáu, 26/04/2024 01:03 (GMT+7)

Giải bóng đá từ thiện–Cúp Sen Vàng lần 1/2020 gây quỹ cho bệnh nhi

Minh Thủy -  Thứ bảy, 25/07/2020 13:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ cho 5-10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Bệnh viện Nhi Trung ương, ngày 25/7/2020, Group Sen Vàng tổ chức Giải bóng đá từ thiện – Cúp Sen Vàng lần 1/2020.

Group Sen Vàng – Nơi tập hợp những tấm lòng nhân ái

Group Sen Vàng là tập thể đồng niên của những người sinh năm 1983. Trong đó có: FC Sen Vàng 1983; Thiện nguyện Sen Vàng chủ chốt 1983.

Những cá nhân này đã “gieo duyên” đến mọi người và đã thành lập nên “Quỹ thiện nguyện Sen Vàng”, thu hút đông đảo mọi lứa tuổi tham gia.

Group Sen Vàng đã và đang ghi nhiều dấu ấn trong công tác làm thiện nguyện.

Trong thời gian qua, những cá nhân trong Group Sen Vàng đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, ủng hộ nhiều cá nhân, gia đình, vùng có hoàn cảnh khó khăn...

Sẻ chia, giúp đỡ... những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn luôn là tiêu chí mà Group Sen Vàng hướng đến.

Đặc biệt, nhóm hiện đang tham gia hoạt động nấu cơm thiện nguyện, cung cấp tại Bệnh viện Nhi Trung ương, với con số lên đến 300 xuất/ tuần. Và hoạt động này đang là chương trình thường niên của Group Sen Vàng.

Hiện nhóm đang tham gia hoạt động nấu cơm thiện nguyện, cung cấp tại Bệnh viện Nhi Trung ương, với con số lên đến 300 xuất/ tuần.

Lan tỏa yêu thương đến cộng đồng

Phát huy những giá trị nhân văn, và tiếp tục lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, ngày 25/7/2020, Group Sen Vàng tiếp tục tổ Giải bóng đá từ thiện – Cúp Sen Vàng lần 1 năm 2020. Sự kiện nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ cho 5-10 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Bệnh viện Nhi Trung ương.

Sự kiện nhằm gây quỹ từ thiện để ủng hộ các có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Bệnh viện Nhi Trung ương.

Giải bóng đá từ thiện – Cúp Sen Vàng lần 1 năm 2020 có sự tham gia của các đội: FC Sen vàng; FC Quý Hợi  1983 Bắc Ninh; FC Kinh Bắc Land; FC Trâu Hà Thành 1985.

Lượt bán kết bóng lăn lúc 15h30 ngày 25/7/2020; Lượt chung kết bóng lăn lúc 16h45; Lễ bế mạc và trao giải lúc 17h45 cùng ngày tại Sân bóng zone 9 - Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Các cá nhân và tổ chức quan tâm, có thể liên lạc với Ban tổ chức theo số điện thoại: 0982.061.183 – chị Dương Thị Quỳnh Hoa.

Theo Ban tổ chức, Giải bóng đá được tổ chức do tập thể thành viên thiện nguyện Sen Vàng. Hoạt động nhằm kêu gọi sự đóng góp của các cá nhân, cùng nhau xây dựng tập thể, cùng nhau làm tốt công tác thiện nguyện để phát triển lâu dài, bền vững...

Mặt khác, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học tập lẫn nhau giữa các cá nhân. Qua đó, tích cực nâng cao chất lượng hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ động của các thành viên.

Đặc biệt, thông qua đây có thể kết nối, lan tỏa tấm lòng nhân ái đến nhiều đơn vị, tổ chức... để họ hiểu và sẵn sàng cho đi: thực phẩm, thịt cá, trứng, sữa, bỉm, đồ dùng đồ chơi cho trẻ em... Sau đó, các ủng hộ này sẽ được chuyển đến những hoàn cảnh khó khăn.

Các cá nhân và tổ chức quan tâm, có thể liên lạc với Ban tổ chức theo số điện thoại: 0982.061.183 – chị Dương Thị Quỳnh Hoa; hoặc số Tài khoản của nhóm: Nguyễn Thanh Sơn: 26110002583828, Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá từ thiện–Cúp Sen Vàng lần 1/2020 gây quỹ cho bệnh nhi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.