Thứ sáu, 29/03/2024 21:33 (GMT+7)

Giải cầu lông từ thiện “Xuân ấm cho công nhân vệ sinh môi trường”

Anh Khang -  Thứ tư, 16/11/2022 07:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tết thường là dịp để nghỉ ngơi, sum họp gia đình, nhưng với công nhân vệ sinh môi trường thì khối lượng sẽ công việc nhiều hơn, mệt hơn ngày thường.

Thấu hiểu được điều đó, Văn phòng Đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM phối hợp cùng CLB Doanh nhân Pháp luật Môi trường tổ chức giải thi đấu cầu lông từ thiện “Xuân ấm cho công nhân vệ sinh môi trường”, với mong muốn cùng chung tay chăm lo tốt hơn cho công nhân, người lao động, giúp họ đỡ vất vả hơn trong cuộc sống và có một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn.

tm-img-alt
Giải đấu được tổ chức tại sân cầu lông Trường Việt (P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân).

Theo nhà báo Lê Hải, Trưởng VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM, Trưởng BTC Giải đấu: “Để giữ gìn đường phố sạch sẽ, thoáng đãng, tạo điều kiện cho người dân du Xuân, đón Tết vui vẻ, nhiều công nhân vệ sinh môi trường trên địa bàn TP.HCM đã phải làm việc vất vả trong những ngày Tết. Vì vậy, giải cầu lông “Xuân ấm cho công nhân vệ sinh môi trường” được tổ chức, với mục đích kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân cùng chung tay, hỗ trợ cho các công nhân, người lao động vệ sinh môi trường trên địa bàn TP.HCM, để họ có một cái Tết đầy đủ hơn, đồng thời khích lệ tinh thần, động viên họ an tâm làm việc”.

tm-img-alt
Công nhân vệ sinh môi trường làm việc trong đêm giao thừa Xuân 2022.

Được biết, giải đấu lần này quy tụ các tay vợt ở mọi lứa tuổi trên địa bàn TP.HCM, cùng sự tham gia của các VĐV từ CLB Cầu lông Trường Việt (quận Bình Tân), các trường học trên địa bàn quận Bình Tân, Tân Phú… Giải dự kiến sẽ được tổ chức và trao thưởng vào ngày 10-11/12/2022.

Em Nguyễn Hà Anh Vương (10 tuổi), VĐV tham gia giải đấu, hào hứng nói: “Em rất vui được tham gia giải đấu lần này vì rất nhiều ý nghĩa, góp phần ủng hộ cho các cô, chú công nhân vệ sinh môi trường đang ngày đêm giữ gìn mỹ quan Thành phố sạch, đẹp. Em sẽ cố gắng thi đấu thật tốt”.

tm-img-alt
Công nhân vệ sinh môi trường làm việc trong đêm giao thừa Xuân 2022.

Mới đây, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cũng vừa tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho anh Lê Duy Khánh, công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Cây chổi vàng” của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, nhằm giúp đỡ cho những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Bạn đang đọc bài viết Giải cầu lông từ thiện “Xuân ấm cho công nhân vệ sinh môi trường”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Thêm vất vả vì vừa thu gom rác vừa giải thích với người dân
Liên quan đến việc người dân phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy phản ánh công nhân Công ty Cổ phần đô thị Cần Thơ không thu gom rác trong nhiều ngày dẫn đến ùn ứ, phóng viên đã tìm gặp đội ngũ công nhân trực tiếp làm việc để hiểu rõ nguyên nhân.
Những phụ nữ "xuyên đêm" giữ sạch đẹp phố phường
Vượt lên nhiều khó khăn, các nữ công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Bắc Kạn vẫn sớm khuya gắn bó với công việc, âm thầm đóng góp sức mình giữ gìn cảnh quan thành phố Bắc Kạn xanh - sạch - đẹp.
Nữ lao công hơn 1 thập kỷ không có ngày 8.3
Đã hơn 1 thập kỷ qua, chị Mai không có ngày 8.3, không có những bông hoa hay món quà kỷ niệm… Bởi cuộc sống quá khó khăn, một tay chị phải chạy vạy, lo toan cho 2 con nhỏ, trong đó, người con trai thứ 2 bị tàn tật.

Tin mới