Thứ tư, 24/04/2024 02:02 (GMT+7)

Giám đốc CDC Khánh Hòa bị ngăn chặn giao dịch tài sản

PV -  Thứ bảy, 26/02/2022 14:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang xác minh, điều tra vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại CDC Khánh Hòa. Trong đó có việc “phong tỏa” tài sản Giám đốc CDC Khánh Hòa.

Hiện Sở Tư pháp Khánh Hòa đã yêu cầu các phòng công chứng không thực hiện việc mua bán, chuyển nhượng, cho tặng, thế chấp tài sản đối với giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC Khánh Hòa) và 9 người khác theo yêu cầu của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này

tm-img-alt

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Khánh Hòa 

Để phục vụ điều tra, Cơ quan CSĐT đề nghị Sở Tư pháp hỗ trợ thông báo trên hệ thống thông tin đến toàn bộ văn phòng công chứng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, yêu cầu không thực hiện các thủ tục mua bán, chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp tài sản liên quan đến 10 cá nhân.

Trong đó, có ông Huỳnh Văn Dõng (55 tuổi), đang là Giám đốc CDC Khánh Hòa, cùng 9 người khác. Tất cả 10 người nói trên đều có hộ khẩu thường trú tại Khánh Hòa.

tm-img-alt

Ông Huỳnh Văn Dõng, Giám đốc CDC Khánh Hòa

Trong khi đó, lãnh đạo Sở Y tế cho biết đây là việc của Cơ quan CSĐT. Riêng về việc chi hơn 26,2 tỉ đồng mua 63.280 kit xét nghiệm COVID-19 do Công ty Việt Á sản xuất trong thời gian qua, Sở Y tế Khánh Hòa đang thanh kiểm tra vụ việc này. Hiện chưa thể công bố kết luận thanh tra vì đang phục vụ công tác điều tra.

Các đơn vị mua kit test xét nghiệm Covid-19 do Công ty Việt Á sản xuất thông qua Công ty TNHH Khoa học Hợp Nhất bằng hình thức đấu thầu qua mạng và chào hàng cạnh tranh.

Công tác mua sắm kit test xét nghiệm tại Khánh Hòa chia làm nhiều đợt với các mức giá từ 367.500 đồng/kit test đến 509.250 đồng/kit test.

Bạn đang đọc bài viết Giám đốc CDC Khánh Hòa bị ngăn chặn giao dịch tài sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới