Thứ năm, 28/03/2024 22:14 (GMT+7)

Giới thiệu trực tuyến các giải pháp giao thông thông minh Đài Loan - 2021

Bắc Lãm -  Thứ tư, 17/11/2021 11:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để tạo cơ hội cho các sản phẩm và giải pháp Đài Loan có thể tiếp cận nhiều hơn với các đối tác Việt Nam đầy tiềm năng, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đài Loan (TAITRA) sẽ tổ chức buổi Hội thảo trực tuyến giao thông thông minh Đài Loan - 2021.

tm-img-alt

Hội thảo này đã được ghi hình trực tuyến và đã được phát trên Youtube. Đoạn ghi hình có phụ đề, nội dung của hội thảo rất phong phú với các khách mời là chuyên gia trong từng lĩnh vực như kỹ sư cao cấp của Viện Nghiên cứu công nghệ vật liệu  Đài Loan - ông Dr Daniel Tai, phó phòng Viện Nghiên cứu kinh tế Xanh Đài Loan - Mr.Chun hsu Lin cùng chia sẻ về xu hướng mới nhất và các dự án giao thông thông minh cũng như những thông tin 2 triển lãm lớn nhất Đài Loan về xử lý nước thải và tái chế tuần hoàn diễn ra vào tháng 10 và tháng 11/2022.

Hội thảo sẽ được tổ chức trực tuyến từ 14h:00 đến 15h:30 ngày 18/11/2021 (thứ Năm).  Hình thức tham dự: Theo dõi qua trình duyệt YOUTUBE.

Xác nhận tham dự qua link: https://forms.gle/RTTnDrhdeUkBom4X6

Đại biểu tham dự hội thảo có thể đăng ký trao đổi 1-1 với các diễn giả sau chương trình nếu có nhu cầu. Hội thảo được mở miễn phí đối với tất cả khách đăng ký tham dự.

Mọi chi tiết về hội thảo vui lòng liên hệ với Ms.Dinh - Điện thoại: 0902 388 106

Bạn đang đọc bài viết Giới thiệu trực tuyến các giải pháp giao thông thông minh Đài Loan - 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.