Thứ sáu, 19/04/2024 10:11 (GMT+7)

Giữ lợi thế tiên phong, Savista tiếp nhận 6 dự án mới năm 2021

Hiền Vũ -  Thứ sáu, 26/11/2021 11:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khó lường khiến nhiều doanh nghiệp quản lý vận hành BĐS lao đao. Dù vậy, công ty SAVISTA đã có những thành quả tích cực với việc tiếp nhận 6 dự án nổi bật từ đầu năm đến nay.

Năm 2021 là một năm thực sự khó khăn của các doanh nghiệp quản lý vận hành BĐS do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Đặc biệt là 3 tháng giãn cách, việc duy trì hoạt động tại các dự án bị ảnh hưởng do quá trình di chuyển bị hạn chế; chi phí gia tăng do đảm bảo công tác phòng chống dịch; khách hàng gặp khó khăn nên nguồn thu sụt giảm, dòng tiền bị chậm…

tm-img-alt

SAVISTA với thế mạnh ứng dụng công nghệ đã trở thành sự lựa chọn của các chủ đầu tư

Chính sự bùng nổ của làn sóng công nghệ 4.0 ngày càng mạnh mẽ đã trở thành cơ hội, là đòn bẩy thôi thúc SAVISTA vượt qua trở ngại để ngày một phát triển hơn nữa, bởi nếu không muốn bị bỏ lại phía sau và trở nên tụt hậu, xu thế tất yếu đòi hỏi SAVISTA phải ứng dụng linh hoạt công nghệ trong quản lý vận hành. Nhờ lợi thế sở hữu Công ty công nghệ Salink Việt Nam cùng đội ngũ chuyên gia mạnh đã xây dựng hiệu quả các hệ thống quản lý (PMSS Apartment, PMSS Office)… góp phần đưa SAVISTA trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư lớn.

tm-img-alt

SAVISTA hiện đang quản lý vận hành dự án Tara Residence (Q8, TP.HCM)

Điển hình trong 6 tháng đầu năm 2021, SAVISTA đã liên tục ký nhận 4 dự án quan trọng gồm: Khu căn hộ cao cấp D’Verano (Thủ Thiêm Lake View 3), Tara Residence (Quận 8, TP.HCM), Charm Sapphire A1 (Dĩ An, Bình Dương), Osimi Tower (Gò Vấp, TP.HCM). Đặc biệt ngay sau đợt giãn cách lần thứ 4 khi các hoạt động giao dịch trở lại, SAVISTA cũng đồng thời tiếp nhận 2 dự án lớn khác để đưa vào quản lý vận hành: The EastGate (Dĩ An, Bình Dương) và D'lusso Emerald (Quận 2, TP.HCM).

Như vậy, nhiều năm qua SAVISTA đã và đang chiếm được niềm tin khi có cơ hội tiếp quản nhiều dự án từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Đối với các dự án tầm trung như The EastGate, Charm Sapphire A1… giúp mang đến cho cư dân những trải nghiệm ngoại khu tốt và tiện ích nội khu phù hợp thì ở các dự án cao cấp hơn như D’Verano và D'lusso Emerald sẽ tạo được sức hút lớn với hệ thống hạ tầng trường học, văn phòng, trung tâm thương mại… sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Thêm nữa, các dự án này còn nằm trên vị trí đắc địa không chỉ về phương diện giao thông, liên kết vùng mà còn đáp ứng một môi trường sống tự nhiên, trong lành giữa trung tâm đô thị.

tm-img-alt

Khu căn hộ cao cấp D'lusso Emerald (Quận 2) ven sông Giồng Ông Tố

Hướng đến mục tiêu an toàn và chất lượng, SAVISTA không chỉ nâng cao giá trị cho chủ đầu tư, nâng cao vị thế của người sử dụng tòa nhà mà còn chú trọng quản lý rủi ro, bảo vệ tài sản, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng. Theo ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc SAVISTA, một dự án đáng sống tất yếu phải có sự quản lý vận hành tốt; Hay nói cách khác, một đơn vị chuyên nghiệp chính là yếu tố tiên quyết góp phần khẳng định đẳng cấp, chất lượng dự án.Chúng tôi hiểu những mong muốn đó của các nhà đầu tư nên luôn cố gắng vận hành dự án mà các chủ đầu tư đã tin tưởng ủy thác một cách hiệu quả bằng những hệ thống quản lý tiện ích nhất, làm sao đảm bảo được lợi ích và an toàn cuộc sống, sự tiện nghi cho người sử dụng.” - Ông Dũng chia sẻ.

Có thể nói, việc tiếp nhận các dự án lớn giữa bối cảnh kinh tế và ngành BĐS đang ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong năm qua là tín hiệu khả quan và cũng là tiền đề quan trọng để SAVISTA tiếp tục hoàn thành các mục tiêu mới.

Được thành lập năm 2008, sau hơn 13 năm hoạt động, SAVISTA đã tiếp quản danh mục hơn 60 dự án và hầu hết là các dự án tầm trung và cao cấp tại các đô thị lớn trong nước. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, kinh nghiệm của một công ty quản lý vận hành phát triển song hành cùng công nghệ, SAVISTA hứa hẹn đem lại lợi ích tổng hòa cho các chủ đầu tư và dự án, khách thuê, góp phần nâng cao giá trị của các dự án do SAVISTA quản lý.

Bạn đang đọc bài viết Giữ lợi thế tiên phong, Savista tiếp nhận 6 dự án mới năm 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?