Thứ năm, 25/04/2024 07:27 (GMT+7)

Gợi ý "1001 kiểu tóc" cho cả nam và nữ đi cắt sau những ngày giãn cách xã hội

An Hạ -  Thứ ba, 21/09/2021 16:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 2 tháng giãn cách ở Hà Nội, nhiều tiệm tóc đã hoạt động trở lại, ai cũng muốn "tân trang nhan sắc". Vì vậy, bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn một số kiểu tóc đơn giản, trẻ trung...thay đổi bản thân chào đón một "Hà Nội bình thường mới"

Đối với các "đấng mày râu" thường lựa chọn kiểu tóc ngắn, gọn gàng như:

1. Mẫu tóc nam theo kiểu Pháp - The French Crop

Đây là kiểu tóc khá đơn giản và dễ thực hiện. Với kiểu tóc ngắn này bạn không cần quá chăm chút để tạo kiểu. 

tm-img-alt
Nguồn: internet

Với kiểu tóc này, có thể tùy chọn độ ngắn, dài phần tóc trên đỉnh đầu để khoe lên nét đẹp trong khuôn mặt hoặc tạo hiệu ứng tôn lên sự nam tính và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và gáy ngắn sát còn phần tóc trên đỉnh dài hơn vài phân, được cắt gọn gàng. Bạn có thể để mái dài 2- 3cm hoặc cắt sát da đầu. 

2. Kiểu tóc húi cua - The Buzz Cut

tm-img-alt
Nguồn: internet

Đây có thể nói là một trong những kiểu tóc đẹp cho nam mà lại rất đơn giản và tốn ít thời gian chăm sóc.

Kiểu tóc này thích hợp với những người có khuôn mặt rộng với cằm vuông. Kiểu húi cua cũng được xem là kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất vì bạn cũng có thể tự cắt tỉa cho mình với một chiếc tông đơ nhỏ gọn. 

3. Kiểu tóc Pompadour

tm-img-alt
Nguồn: internet

Kiểu tóc Pompadour là một biến tấu của kiểu tóc undercut đang rất thịnh hành, có phần mái hất dựng lên, tạo độ dày sao cho trông bồng bềnh và bắt mắt nhất. 

4. Tóc tỉa Layer bát úp - Bowl Cut

Những mái tóc bát up luôn tạo nên sự ngộ nghĩnh và có phần dễ thương. Trong suốt nhiều thập kỷ trước, tóc bát úp đã trở thành kiểu tóc được yêu thích bởi hầu hết các chàng trai từ châu Á đến châu Âu. S

tm-img-alt
Nguồn: internet

Kiểu tóc này dễ dàng trong cách tạo kiểu và không đòi hỏi nhiều công sức chăm sóc chính là yếu tố làm nên sự đặc biệt ở mái tóc này.

Với các chị em "phái đẹp" có một số kiểu tóc ngắn tỉa layer đơn giản mà sành điệu:

1. Tóc ngang vai uốn chữ C

tm-img-alt
Nguồn: internet

Đây là một trong những mẫu tóc đẹp nhất hiện nay, kiểu uốn đuôi tóc cụp chữ C phù hợp với các cô gái để tóc ngang vai, hoặc dài ngang lưng. Đảm bảo mái đầu này sẽ đem đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho các cô gái đấy!

2. Tóc ngắn ngang vai tỉa layer

tm-img-alt
Nguồn: internet

Với kiểu tóc ngắn này, bạn gái sẽ thêm phần thùy mị và nền nã. Không những thế, cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn sẽ trông đáng yêu và nhỏ nhắn hơn khi để tóc ngắn ngang vai tỉa layer.

3. Tóc bob tỉa layer

tm-img-alt
Nguồn: internet

Nếu ưa chuộng vẻ ngoài cá tính và phá cách, đừng đợi chờ gì nữa, hãy đi cắt ngay kiểu tóc bob tỉa layer. Kiểu tóc này giúp bạn gái thêm phần trẻ trung, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

4. Tóc ngắn tỉa layer uốn gợn sóng

tm-img-alt
Nguồn: internet

Những năm gần đây, uốn gợn sóng luôn là một trong những xu hướng tóc cực kỳ hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Do đó, hãy áp dụng cách tạo kiểu này cho mái tóc ngắn tỉa layer, chắc chắn, bạn sẽ thay đổi diện mạo của mình hơn rất nhiều

5. Tóc ngắn tỉa layer nhuộm nâu

tm-img-alt
Nguồn: internet

Nâu là màu sắc có khả năng nâng tông da cực tốt. Do đó, bạn có thể thử kiểu tóc ngắn tỉa layer nhuộm tông nâu để vẻ ngoài trông tỏa sáng hơn.

6. Tóc uốn phồng 

tm-img-alt
Nguồn: internet

Uốn phồng là một trong các kiểu tóc đẹp cho nữ phù hợp với cả tóc nuôi dài lẫn cắt ngắn. Từng lớp tóc được uốn bồng bềnh tạo cảm giác dễ gần và vô cùng gợi cảm cho phái đẹp./.

Bạn đang đọc bài viết Gợi ý "1001 kiểu tóc" cho cả nam và nữ đi cắt sau những ngày giãn cách xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành