Thứ bảy, 20/04/2024 13:16 (GMT+7)

GT ùn ứ kéo dài tại một ngã tư ở Hà Nội trong những ngày giãn cách

MTĐT -  Thứ ba, 17/08/2021 14:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 17/8, tại ngã tư Xã Đàn - Đại Cồ Việt, các phương tiện tham gia giao thông ùn ứ, phải chờ nhiều nhịp đèn tín hiệu mới có thể đi qua.

Ghi nhận lúc 7h30 sáng ngày 17/8 tại ngã 4 Xã Đàn - Đại Cồ Việt (quận Đống Đa), mật độ phương tiện tham gia giao thông tăng đột biến vào giờ cao điểm.

Tại hướng đi Xã Đàn - Đại Cồ Việt, có thời điểm các phương tiện tham gia giao thông phải dừng chờ đèn đỏ kéo dài hàng trăm mét.

Hướng đi từ Đại Cồ Việt - Xã Đàn cũng tương tự.

Nguyên nhân là do hầm Kim Liên đang tu sửa và đèn tín hiệu tại ngã 4 này kéo dài lên đến hơn 90 giây khiến phương tiện giam gia giao thông ùn ứ nhiều hướng đi.

Trong khung giờ cao điểm, để đi qua được nút giao này người tham gia giao thông phải dừng chờ từ 2-3 nhịp đèn tín hiệu.

Việc người dân ra đường thời điểm dịch bệnh phức tạp khiến nhiều người lo ngại. Nhà chức trách khuyến cáo người dân, chỉ ra đường khi thực sự cần thiết.

Cũng trong sáng ngày 17/8, trao đổi với PV Dân Việt, ông Khổng Minh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội bày tỏ quan ngại khi chứng kiến hình ảnh nhiều người vẫn đổ ra đường. Một số phố Hà Nội vẫn đông đúc, như chưa hề có giãn cách xã hội.

"Dịch rất khó khống chế bởi nhiều trường hợp không có biểu hiện ho sốt… Người dân cứ ra đường đông như thế không biết đến lúc nào mới cắt đứt được nguồn lây. Muốn cắt đứt dịch Covid-19 chỉ hạn chế tối đa khi ra đường, việc này đóng vai trò hết sức quan trọng. Chính quyền, y tế có cố gắng đến mấy cũng không giải quyết dứt điểm được nếu tình trạng này vẫn tồn tại", ông Tuấn nhấn mạnh.

Các phương tiện ô tô và xe máy xếp hàng dài tại hướng đi Xã Đàn - Đại Cồ Việt.

Đến thời điểm 8h15, mật độ phương tiện tham gia giao thông tại nút giao này vẫn rất đông.

Trong lúc dừng chờ đèn tín hiệu, một số người dùng điện thoại để giải trí và xem đồng hồ liên tục. Chị Huyền (quận Hai Bà Trưng) chia sẻ: "Sáng nay đi làm chủ quan vì nghĩ giãn cách xã hội đường phố sẽ vắng vẻ. Tuy nhiên, việc phải dừng chờ 2 nhịp đèn tín hiệu tại ngã 4 này khiến tôi gần như muộn giờ làm".

Tới thời điểm 8h30, mật độ phương tiện tham gia giao thông tại ngã 4 Xã Đàn - Đại Cồ Việt giảm dần, nhưng một số hướng vẫn còn khá đông.

Theo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết GT ùn ứ kéo dài tại một ngã tư ở Hà Nội trong những ngày giãn cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ