Thứ năm, 25/04/2024 08:28 (GMT+7)

Gửi những lời chúc chân thành nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thanh Hạ -  Thứ hai, 20/06/2022 13:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một thiệp chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đẹp cùng với những lời chúc thân thương dưới đây sẽ thay bạn thể hiện tình cảm đối với các nhà báo, phóng viên

tm-img-alt
Chúc mừng Ngày Báo chí Việt Nam. Nguồn: internet

Hàng năm, cứ vào dịp 21/6 các hoạt động kỷ niệm, chào mừng diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước. Cũng vào khoảng thời gian này, các cuộc thi báo chí với những sản phẩm chất lượng của các phóng viên, nhà báo được phát động.

Nhân dịp kỉ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6, cùng điểm qua những câu chúc hay và ý nghĩa nhất dành cho những "người cầm bút": 

1. Nhân Ngày Báo chí Việt Nam (21/6), xin gửi lời chúc tới các bác, anh, chị, em đã, đang và sẽ trở thành những nhà báo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn có cái tâm sáng, ngòi bút sắc bén để:

"Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm

Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".

2. Nghề báo luôn gắn với vinh quang và không ít nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào. Chúc các anh, các chị, các bạn, các em một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

3. Chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thân gửi đến các anh chị nhà báo lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn vì đã ủng hộ vợ chồng em. Cảm ơn vì đã viết những bài viết tuyệt vời đề nghệ sĩ như vợ chồng mình gần với khán giả hơn. Xin chân thành cảm ơn và gửi lời thân thương.

 Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, tôi thương chúc các anh chị có một ngày kỷ niệm của riêng mình nhiều niềm vui và nuôi dưỡng được tâm huyết với nghề báo.

4. Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Chúc các đồng chí sẽ luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

5. Nghề báo luôn gắn liền với vinh quang và không ít khó khăn, nhọc nhằn. Những nhà báo chân chính vẫn luôn làm cho nghề báo trở thành một nghề đáng được xã hội trân trọng và tự hào. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6) chúc các nhà báo một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc trong tình cảm yêu thương chân thành của tất cả mọi người!

6. Với rất nhiều sự ngang trái, bất công trong xã hội, nghiệp làm báo luôn cần những nhà báo tâm huyết, can đảm nói tiếng nói của sự thật và truyền tải đến độc giả. Chúc các bạn nhà báo Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc.

7. Nghề báo không chỉ gắn với vinh quang mà còn chứa không ít những nhọc nhằn. Cây bút chính là khí sắc bén nhất để bạn thay mặt công lý nói lên các mặt của hiện thực xã hội. Hãy để lời nói của bạn đến với quần chúng một cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc!

tm-img-alt
Chúc mừng Ngày Báo chí Việt Nam. Nguồn: internet

8. Nhân ngày 21/6 ngày nhà báo Việt Nam, xin được gửi lời chúc tất cả các anh chị em nhà báo luôn luôn thật nhiều sức khỏe, nhiều ý tưởng và nhiều đam mê với công việc mình đã lựa chọn. Chúc anh chị em luôn thành công.

9. Xin gửi tới các anh chị, các bạn và các em thân thương của tôi – những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Mong các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và hạnh phúc trọn vẹn trên con đường mà các bạn đang đi!

10. Nhân ngày Nhà báo Việt Nam, em chúc anh/chị có một ngày thật hạnh phúc, vui vẻ và ý nghĩa. Mong anh/chị luôn mang đến sự thẳng thắn, trắng đen, đúng sai thật sự đến với độc giả.

Bạn đang đọc bài viết Gửi những lời chúc chân thành nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành