Thứ năm, 28/03/2024 20:40 (GMT+7)

Gửi tiết kiệm hè 2022 tại VPBank, khách hàng trúng đồng thời nhiều giải thưởng giá trị

MTĐT -  Thứ năm, 25/08/2022 11:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tham gia chương trình khuyến mại "Hè sang gửi tiền – Nhận liền ưu đãi", nhiều khách hàng của VPBank đã trúng đồng thời nhiều giải thưởng, có những khách hàng trúng tới hàng chục triệu đồng.

Giải thưởng là tiền mặt và đã được chuyển ngay vào tài khoản của khách hàng.

 

Chương trình "Hè sang gửi tiền – Nhận liền ưu đãi" được triển khai đối với các khách hàng gửi mới sổ tiết kiệm tại VPBank từ đầu tháng 6.2022. Theo thể lệ của chương trình, tương ứng với mỗi 5 triệu đồng gửi tiết kiệm trực tuyến hoặc mỗi 50 triệu đồng gửi tiết kiệm tại quầy khách hàng sẽ được tặng một mã số dự thưởng. Như vậy, khách hàng gửi tiết kiệm với số tiền càng lớn thì sẽ nhận được càng nhiều mã dự thưởng, từ đó cơ hội trúng giải sau các đợt quay số càng cao.

Cuối tháng 7.2022 vừa qua, VPBank đã tổ chức đợt quay số trúng thưởng lần 1 dành cho gần 40.000 khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy/trực tuyến từ 01.06 – 30.06 và đăng ký tham gia chương trình "Hè sang gửi tiền – Nhận liền ưu đãi".

VPBank ưu đãi gửi tiết kiệm 2022
VPBank ưu đãi gửi tiết kiệm 2022

Lần quay số đầu tiên này đã có 2 giải đặc biệt trị giá 12 triệu đồng tiền mặt/ giải; 10 giải nhất, trị giá 3 triệu đồng/giải; 30 giải nhì trị giá 1,5 triệu đồng/giải và 50 giải ba, trị giá 200 nghìn đồng/giải tìm được chủ nhân. Toàn bộ các giải thưởng từ vòng quay số trúng thưởng lần này là tiền mặt và đã được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trúng thưởng.

Bên cạnh giải thưởng là tiền mặt giá trị cao, một điểm khiến chương trình khuyến mại “Hè sang gửi tiền – Nhận liền ưu đãi” 2022 của VPBank càng trở nên đặc biệt hơn đó chính là trong đợt quay số lần này, đã có tới 4 khách hàng may mắn tại Hà Nội, TPHCM và Thanh Hoá trúng đồng thời nhiều giải thưởng của chương trình nhờ sở hữu nhiều mã dự thưởng, tương ứng với tổng giá trị giải thưởng nhận về của mỗi người lên tới hàng chục triệu đồng.

Chia sẻ về chương trình lần này, đại diện VPBank cho biết: “VPBank thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Chương trình “Hè sang gửi tiền – Nhận liền ưu đãi” lần này đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia, cho thấy kênh gửi tiết kiệm đang được các nhà đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt, có lẽ bởi sức hút lớn hơn so với các kênh đầu tư khác. Chương trình lần này có thêm điểm đặc biệt là không giới hạn số lượng mã dự thưởng cũng như số giải thưởng mà mỗi khách hàng nhận được”.

“Đợt quay số cuối chương trình sẽ được thực hiện vào tháng 9.2022 với rất nhiều quà tặng giá trị, cao nhất lên tới 60 triệu đồng nên lượng khách hàng tham gia chương trình vẫn tiếp tục tăng cao. Qua đây, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã tham gia chương trình”, đại diện VPBank chia sẻ.

 

Được biết, cùng với hoạt động quay số may mắn, tính đến hết 31.7.2022, VPBank cũng đã trao tặng gần 9.000 phần quà tiền mặt cho các khách hàng gửi tiết kiệm qua nền tảng online VPBank NEO và hàng nghìn phần quà hiện vật khác cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy.

Chương trình "Hè sang gửi tiền – Nhận liền ưu đãi" do ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức từ trong hai tháng 6 - 7.2022, nhằm tri ân khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank nhân dịp Hè 2022. Chương trình sẽ có hai đợt quay số trúng thưởng dành cho các khách hàng gửi mới sổ tiết kiệm theo cả hai hình thức: trực tuyến và tại quầy. Chương trình không giới hạn số mã dự thưởng cũng như số lượng giải thưởng mà mỗi khách hàng có thể nhận được. Do đó, khách hàng càng gửi nhiều tiền trong chương trình thì càng có cơ hội nhận giải thưởng lớn.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn

Bạn đang đọc bài viết Gửi tiết kiệm hè 2022 tại VPBank, khách hàng trúng đồng thời nhiều giải thưởng giá trị. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.