Thứ sáu, 29/03/2024 13:06 (GMT+7)

H. Tuy Đức xử lý trường hợp lấn chiếm trong chợ xã Đắk BukSo

Trần Quỳnh -  Thứ ba, 23/03/2021 15:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công trình cấp thoát nước, khu vực nhà vệ sinh công cộng trong chợ không đảm bảo vệ sinh gây ra mùi hôi thối, làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ tiểu thương, dư luận bức xúc.

Ngày 23/3, thông tin từ UBND huyện Tuy Đức, Đắk Nông cho biết, Đoàn làm việc của huyện trong đó đại diện là lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng; UBND xã Đắk BukSo đã làm việc với Công ty TNHH MTV Cao Thống U Minh đồng thời yêu cầu Cty này phải xử lý trường hợp các tiểu thương tự ý lấn chiếm, cơi nới… trong chợ để kinh doanh, buôn bán đến ngày 25/3/2021, phải thực hiện xong nếu không sẽ xử lý theo quy định.

Cụ thể, Đoàn đề nghị đơn vị Chủ quản (Cty TNHH MTV Cao Thống U Minh) chủ động giải tỏa khu vực mặt tiền chợ (di dời các hạng mục chưa đúng như: khu vực cắt đá hoa cương, bia mộ; các sạp kinh doanh ăn uống, rau củ tự phát…) để trả lại mặt bằng và tái sắp xếp, bố trí khu vực giữ xe theo giấy phép xây dựng được cấp. Đơn vị quản lý chợ chủ động giải tỏa các khu vực lấn chiếm hàng lang, tự ý cơi nới trong khuôn viên chợ (khu vực A, B, C, D).

Được biết, thời gian vừa qua, Chợ xã Đắk BukSo của Công ty TNHH MTV Cao Thống U Minh tại huyện Tuy Đức, Đắk Nông đã xảy ra tình trạng các tiểu thương kinh doanh lấn chiếm ở khu vực A, B và khu vực làm bia mộ trước cổng chợ, hàng trưng bày xuống hai bên đường của các khu kinh doanh gây ách tắc trong việc đi lại cũng như mỹ quan của chợ.

Ngoài ra, công trình cấp thoát nước, khu vực nhà vệ sinh công cộng trong chợ không đảm bảo vệ sinh gây ra mùi hôi thối, làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ tiểu thương, dư luận bức xúc.

Một số hình ảnh trong khuôn viên chợ xã Đắk BukSo, huyện Tuy Đức, Đắk Nông:

--

Bạn đang đọc bài viết H. Tuy Đức xử lý trường hợp lấn chiếm trong chợ xã Đắk BukSo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới