Thứ sáu, 19/04/2024 23:51 (GMT+7)

Hà Đông-Hà Nội:Công trình đang thi công gặp gió lốc rơi giáo

Ngân Sơn -  Thứ bảy, 19/05/2018 15:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều tối ngày 18/05/2018 một công trình đang thi công (phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) gặp gió lốc đã làm rơi tấm thép lát giàn giáo, cơ quan chức năng có mặt kịp thời.

Theo nguồn tin PV nhận được, khoảng hơn 18h chiều ngày 18/05 tại công trình đang thi công số 216 đường Quang Trung (P. Quang Trung, Hà Đông) đã xảy ra sự cố, một số tấm thép lát giàn giáo của công trình này ở tầng 4 bị gió lốc trước trận mưa làm văng rơi khỏi giàn giáo.

Có mặt tại hiện trường xảy ra sự việc, một số người dân gần đó cho biết: Lúc đó trời chuẩn bị mưa, gió rất mạnh thấy có tiếng loảng xoảng rất to, một số người đã ra quan sát thì thấy một số bộ phận của giàn giáo đang thi công tại số nhà 216 bị rơi. Thấy vậy người dân đã gọi điện cho cơ quan chức năng đến giải quyết. Ngay sau đó lực lượng Công an phường, Cảnh sát PCCC chữa cháy đã có mặt để giải quyết.

Công trình đang thi công số 216 Quang Trung, Hà Đông gặp sự cố rới giáo chiều tối ngày 18/5

Theo người dân cho biết, rất may là những vật rơi không gây thương vong cho người qua lại. Vì chỉ rơi ở trên vỉa hè, thời điểm đó có không có người qua lại trước của công trình này. Người dân cũng cho hay, ngay sau khi các lực lượng chức năng có mặt đã nhanh chóng phong tỏa khu vực nguy hiểm và phân luồng giao thông. Lực lượng chức năng cũng phải mất nhiều giờ sau đó để tháo giỡ toàn bộ giàn giáo của công trình để tránh gây nguy hiểm cho người dân.

Trên tầng thượng nhà 216 Quang Trung, Hà Đông hiện vẫn còn giàn giáo thi công

Theo thông tin từ một cán bộ Công an phường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Ngay sau khi chúng tôi nhận được thông tin của người dân đã có mặt tại số nhà 216 Quang Trung, cùng đó là lực lượng 2 xe cứu hỏa của Cảnh sát PCCC để giải quyết. Chúng tôi đã phong tỏa khu vực nguy hiểm, cùng với lực lượng CS PCCC tháo dỡ nốt phần giáo mặt tiền sat tầng thượng của công trình này. Vụ việc chưa gây ra thương vong cho người, khi đó phụ kiện giàn giáo bị treo lơ lửng cũng kịp thời tháo dỡ”.

Theo quan sát của PV, công trình này nổi bật giữa khu phố.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin về công trình đặt biệt này.

Bạn đang đọc bài viết Hà Đông-Hà Nội:Công trình đang thi công gặp gió lốc rơi giáo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...