Thứ sáu, 29/03/2024 22:20 (GMT+7)

Hà Nội: Bác bỏ thông tin "sẵn sàng học trực tuyến vì Covid-19"

An Hạ -  Thứ năm, 13/04/2023 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến thông tin "Hà Nội sẵn sàng phương án dạy học trực tuyến khi có học sinh mắc COVID-19" xuất hiện trên mạng xã hội, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định thông tin trên là không chính xác.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet

Theo lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, công tác phòng, chống dịch bệnh, trong đó có dịch COVID-19 được toàn ngành Giáo dục Hà Nội duy trì từ đầu năm học 2022-2023 đến nay.

Sở GD-ĐT TP Hà Nội ghi nhận, tại một số trường học trong những ngày gần đây, số lượng học sinh nghỉ học do sốt, cảm cúm nhiều hơn so với thời điểm cuối tháng 3. Trong đó, có học sinh mắc COVID-19, nhưng chiếm số lượng ít, hiện việc dạy học tại các trường vẫn diễn ra bình thường. 

Sở này cũng đề nghị các nhà trường cần thận trọng khi phát ngôn và chia sẻ những thông tin về dịch bệnh khi chưa có căn cứ của cơ quan chuyên môn, tránh gây hiểu lầm, hoang mang trong phụ huynh và học sinh.

Sở GD-ĐT Hà Nội khẳng định, không có phát ngôn nào về việc dạy học trực tuyến trong thời điểm hiện nay và cũng chưa có chủ trương dạy học trực tuyến tại thời điểm này.

Thời gian này đang là những tuần cuối cùng của năm học 2022-2023, học sinh toàn thành phố đang chuẩn bị cho các kỳ kiểm tra cuối năm học.

Thông tin không chính xác về dịch bệnh phần nào đã gây hoang mang, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của phụ huynh và học sinh, đặc biệt là học sinh cuối cấp.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Bác bỏ thông tin "sẵn sàng học trực tuyến vì Covid-19". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới