Thứ sáu, 29/03/2024 20:05 (GMT+7)

Hà Nội: Cây cổ thụ ở phố Hàng Mã đổ đè trúng người phụ nữ đi đường

MTĐT -  Thứ sáu, 30/09/2022 16:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cây xà cừ cổ thụ đổ xuống phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến một người phụ nữ đang di chuyển trên đường bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 30/9, một lãnh đạo UBND phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân một cây cổ thụ trên địa bàn bất ngờ đổ ra đường khiến một người phụ nữ bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 9 giờ 30 sáng cùng ngày, bà V.T.P (64 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội) đang di chuyển bằng xe máy trên phố Hàng Mã thì bất ngờ bị một cây cổ thụ đổ, đè vào người.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet

Cũng theo vị lãnh đạo UBND phường Hàng Mã, cây xanh bị đổ gãy ra đường là cây cổ thụ, bán kính thân khoảng 25cm. "Thời tiết hôm nay tại Hà Nội có mưa, tuy nhiên gió không to, thế nên chúng tôi cũng khá khó hiểu khi cây cổ thụ này bật gốc", vị này nói.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền và Công an phường Hàng Mã đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường và phối hợp cùng Công ty Công viên cây xanh Hà Nội cắt tỉa cây, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn. Chiếc xe máy của nạn nhân đã được Công an phường Hàng Mã bảo quản.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cây cổ thụ ở phố Hàng Mã đổ đè trúng người phụ nữ đi đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới