Thứ sáu, 29/03/2024 20:32 (GMT+7)

Hà Nội: Chấn chỉnh hoạt động xe điện chở khách tại Cảng Nội Bài

Tường Minh -  Thứ hai, 28/03/2022 10:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Giao thông - Vận tải Hà Nội vừa có văn vản yêu cầu chấn chỉnh hoạt động khai thác dịch vụ vận tải hành khách bằng xe 4 bánh, có động cơ điện (xe điện) tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Theo yêu cầu, các đơn vị phải thực hiện đúng lộ trình, phạm vi đã được phê duyệt đối với xe điện; tự kiểm tra, rà soát làm rõ nếu có vi phạm, xử lý nghiêm trách nhiệm của lái xe nếu không tuân thủ quy định và chỉ được điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong phạm vi đã được hạn chế.

Trước đó, dư luận đã có nhiều phản ánh về hoạt động xe điện chở khách tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Nội Bài có hiện tượng chạy sai hành trình, phạm vi đã được cơ quan chức năng cho phép; chở quá số người và “chèn ép”, thu quá giá quy định… Tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hiện có 3 doanh nghiệp vận tải hành khách bằng xe điện 4 bánh được nhượng quyền khai thác dịch vụ. Tổng phương tiện đăng ký là 27 xe điện./.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Chấn chỉnh hoạt động xe điện chở khách tại Cảng Nội Bài. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới