Thứ ba, 23/04/2024 13:40 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lớn ở Thiên đường Bảo Sơn thiêu rụi nhiều căn biệt thự

Thùy Linh - Nguyệt Hằng -  Thứ ba, 16/07/2019 11:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bốc lên từ tầng 2 của nhà hàng quán ăn Gà Ngon, sau đó lửa lan sang các dãy nhà bên cạnh.

Theo thông tin người dân cho biết, khoảng 9h ngày 16/7, tại khu nhà liền kề thuộc khu đô thị Gleximco (gần Công viên Thiên đường Bảo Sơn, xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn, lửa bùng phát từ nhà hàng Vườn ẩm thực - Gà không lối thoát nằm sát lối vào Thiên đường Bảo Sơn sau đó lan ra 4 nhà khác.

Hiện trường vụ cháy.

Toàn bộ 4 gian nhà hàng cháy thiêu rụi.

Sau khi đám cháy bùng phát nhiều xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường. Đến 9h45, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Nhiều xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường.
Sau 1 tiếng đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Được biết nhà hàng có 24 nhân viên, khi đám cháy xảy ra nhà hàng vẫn chưa có khách nên không có thương vong về người. Chị Dung, nhân viên nhà hàng cho biết nguyên nhân cháy có thể do chập điện.

Nhà hàng thiệt hại nặng nề sau đám cháy.

Theo phản ánh của người dân, đám cháy bắt đầu từ tầng 2, do hoảng loạn nên có người nhảy từ tầng 2 xuống để thoát thân. 

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ nguyên nhân cháy, toàn bộ bộ nhà hàng đã bị thiêu rụi, may mắn thay không có trường hợp thương vong.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy lớn ở Thiên đường Bảo Sơn thiêu rụi nhiều căn biệt thự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển
Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới