Thứ bảy, 20/04/2024 20:33 (GMT+7)

Hà Nội: Công viên Thủ Lệ cũng ken đặc người không kém gì bãi biển

MTĐT -  Thứ hai, 30/04/2018 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong ngày 30/4, Công viên Thú Thủ Lệ ở Hà Nội trở nên chật kín như nêm bởi dòng người đổ về đây để chơi dịp nghỉ lễ.

Từ sáng 30/4, đoạn đường vào Thủ Lệ chật kín người, các loại phương tiện từ xe máy, xe đạp, người đi bộ chen nhau ken đặc từ lối vào.

Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay thời tiết ở Hà Nội khá đẹp, nhiều gia đình đã tranh thủ cho các cháu nhỏ đi chơi. Công viên Thủ Lệ lâu nay vẫn là một trong những nơi được nhiều người lựa chọn là điểm vui chơi trong những kỳ nghỉ lễ.

Không chỉ xem thú, nhiều hoạt động giải trí khác như vẽ tranh, tô tượng cũng được các cháu nhỏ yêu thích khi vào nơi này

Khu vực xem thú như gấu, hổ, sư tử... luôn được các em nhỏ thích thú, tò mò. 

Các điểm vui chơi như đu quay, xe lửa cũng thu hút nhiều em nhỏ.

Khắp các ngả đường, lối đi trong khuôn viên Công viên Thủ Lệ đều ken đặc người

Không chỉ người dân Hà Nội, nhiều đoàn từ các địa phương gần Hà Nội cũng đổ về đây vui chơi. Công viên Thủ Lệ bình thường rất thoáng rộng ấy thế mà hôm nay chật kín người, không còn một chỗ trống.

Khu vực chuồng voi cũng được nhiều người yêu thích, chen chân tham quan.

Các chỗ đứng tham quan gần như chật kín, nhiều người phải dẫm đạp lên các lùm cây để tìm đường đi.

Hàng vạn người đổ về Công viên Thủ Lệ dịp nghỉ lễ này.

Trò chơi đạp vịt phù hợp với gia đình, vừa đạp vừa ngắm cảnh hồ. Để có thể chơi được trong dịp này, nhiều gia đình phải xếp hàng cả tiếng đồng hồ.

Dòng người chen chân trên cầu Thủ lệ.

Nắng nóng mệt mỏi, nhiều em bé được cha mẹ cho đi chơi hồn nhiên ngủ gật khi cuộc hành trình thăm thú chưa xong. 

Càng về trưa, lượng người đổ về càng đông. Những bữa ăn dã chiến, những giấc ngủ vội được người dân tranh thủ ngay trong bãi cỏ công viên.

Theo Infonet

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Công viên Thủ Lệ cũng ken đặc người không kém gì bãi biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất