Thứ tư, 24/04/2024 18:07 (GMT+7)

Hà Nội: Dập tắt đám cháy xưởng gia công bìa giấy tại quận Hoàng Mai

MTĐT -  Thứ bảy, 28/01/2023 19:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trưa ngày 28/1, vụ hỏa hoạn tại xưởng gia công bìa giấy và kho quần áo cũ thuộc phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai). Đám cháy khiến cột khói đen cuồn cuộn.

Chiều ngày 28/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC &CHCN), Công an Hà Nội cho biết, các lực lượng đã phối hợp dập tắt đám cháy tại xưởng gia công bìa giấy và kho quần áo cũ thuộc tại số 50 phố Dương Văn Bé, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 28/1, đám khói cùng lửa bốc cao khiến người dân hoang mang khi lưu thông trên đường Vành đai 3 và những khu vực quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng đều quan sát được từ tầng cao.

tm-img-alt
Khói đen bốc lên cuồn cuộn tại khu kho xưởng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai huy động 3 xe chữa cháy, chi viện thêm 4 xe của quận Hai Bà Trưng và đơn vị thuộc Phòng Hà Nội cùng khoảng 30 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Với sự nỗ lực của các lực lượng, sau hơn 2 tiếng đám cháy đã được khống chế. Đồng thời, lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nước dập tàn ngăn lửa bùng phát trở lại.

tm-img-alt
Lực lượng cứu hộ đã kịp thời khống chế và ngăn cháy lan tại kho xưởng ở Hoàng Mai (Ảnh: ANTĐ)

Thông tin về vụ cháy, Công an quận Hoàng Mai cho biết, đám cháy có diện tích khoảng 90 m2, khu vực cháy tại một phần khu vực xưởng gia công bìa giấy và kho quần áo cũ.

Xưởng gia công giấy của Ông Nguyễn Vĩ T (SN 1987), ở Hà Nội. Ngoài ra, đám cháy ám khói và xém vào khu vực xưởng in vải của có diện tích khoảng 180m2 và kho đồ gia dụng có diện tích khoảng 80m2 bên cạnh.

Theo thống kê của lực lượng chức năng, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 90m2 kho, xưởng. Có tất cả 4 nhà xưởng và kho bị ảnh hưởng từ vụ cháy. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Dập tắt đám cháy xưởng gia công bìa giấy tại quận Hoàng Mai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.