Thứ bảy, 20/04/2024 07:58 (GMT+7)

Hà Nội duy trì thời tiết nồm ẩm

PV -  Thứ tư, 02/03/2022 11:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, thời tiết ngày 2/3 nhiều mây, trời ấm hơn nhưng khó nắng vào buổi sáng. Nhiệt độ hiện tại khoảng 20 độ C, nhiều mây âm u, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ cao nhất khoảng 25 độ.

tm-img-alt
Ảnh minh họa

Kết thúc đợt rét kỷ lục, miền Bắc có được một vài ngày hửng nắng thì đến ngày 3/3 là ngày nắng cuối cùng để người dân tranh thủ phơi phóng, trước khi đón nồm ẩm chính thức quay trở lại. Nhiệt độ ngày mai dao động trong khoảng từ 19-27 độ. 

Cơ quan khí tượng nhận định trong tháng 3, các đợt không khí lạnh tác động đến miền Bắc suy giảm dần về cường độ và tiếp tục có xu hướng lệch đông. Đặc điểm này gây ra tình trạng sương mù, mưa nhỏ rải rác về đêm và sáng sớm.

Nửa đầu tháng 3, Hà Nội và các tỉnh, thành phố Đồng bằng Bắc Bộ duy trì mức nhiệt ổn định ở ngưỡng 17-25 độ C. Riêng ngày 6-7/3, khu vực có thể ghi nhận nhiệt độ thấp nhất 15 độ C, trời rét về đêm và sáng sớm.

Ngày 4/3 được dự báo là ngày nồm ẩm trở lại, trời ấm, sáng sớm và đêm có mưa nhỏ, nhiệt độ dao động trong khoảng từ 20-25 độ. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội duy trì thời tiết nồm ẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...