Thứ tư, 17/04/2024 00:54 (GMT+7)

Hà Nội: Hố ga bốc cháy dữ dội tại đường Khuất Duy Tiến

Nguyệt Hằng -  Thứ tư, 17/07/2019 15:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 7h ngày 17/7 hầm cáp quang tại số 10 đường Khuẩt Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Hiện tại các nhà mạng đang tập trung khắc phục sự cố.

Khoảng 7h ngày 17/7 hầm cáp quang tại số 10 đường Khuẩt Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Theo phản ánh của người dân, hầm cáp quang này là toàn bộ dây mạng viễn thông cung cấp cho quận Thanh Xuân như nhà mạng Vinaphone, FPT, Viễn thông Quân đội,...

Đám cháy bắt đầu từ 7h sáng, sau khi mất tín hiệu các nhà mạng đã cử người xuống hiện trường tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục sự cố.
Ông Vũ Phương, người phát hiện ra đám cháy và gọi xe cứu hỏa.

Ông Vũ Phương, người dân sống gần đó cho biết: “Lúc đầu có mùi khét mọi người không ai để ý vì tưởng nhà nào đốt nhựa, một lúc lâu sau thì khói nghi ngút và lửa bốc lên dữ dội. Khi thấy cháy thì tôi lập tức gọi cứu hỏa và hô hào mọi người tìm cách dập lửa”.

Ngay sau khi mất tín hiệu, các nhà mạng đã ngay lập tức xuống hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách khắc phục sự cố. Sau khoảng nửa tiếng đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy được dập tắt sau khoảng nửa tiếng.
Các nhà mạng đang tập trung khắc phục sự cố.

Hiện tại, các nhà mạng đang tập trung sửa chữa khắc phục sự cố. Một vài khu vực quận Thanh Xuân sẽ mất mạng đến hết ngày 17/7.

Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định là do chập cháy điện.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Hố ga bốc cháy dữ dội tại đường Khuất Duy Tiến. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.