Thứ sáu, 29/03/2024 17:05 (GMT+7)

Hà Nội: Hoạt động vẽ tranh chủ đề năng lượng tại trường Tiểu học Newton

MTĐT -  Thứ ba, 15/11/2022 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vẽ tranh chủ đề năng lượng – tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường được tổ chức tại trường Tiểu học Newton, Hà Nội.

tm-img-alt
Đại diện đến từ China Huadian Engineering Ltd, Co. và sinh viên Trường Đại học Điện lực Việt Nam đã hóa thân thành các giảng viên, thông qua hình ảnh và mô hình quạt gió để giải thích nguyên lý hoạt động của điện gió

Thực hiện chương trình, đại diện đến từ China Huadian Engineering Ltd, Co. và sinh viên Trường Đại học Điện lực Việt Nam đã hóa thân thành các giảng viên, thông qua hình ảnh và mô hình quạt gió để giải thích nguyên lý hoạt động của điện gió, phổ biến kiến ​​thức về năng lượng cho các em học sinh, đồng thời giới thiệu về các dự án do Tập đoàn China Huadian Engineering Ltd,Co. đầu tư tại Việt Nam và các nước trên giới.

Công ty cũng đã chuẩn bị những bộ sách tập tô, hướng dẫn các em học sinh tô màu và diễn giải một cách toàn diện mục tiêu chiến lược về giảm phát thải ròng bằng 0, cùng ý thức chung về sử dụng an toàn và tiết kiệm điện.

Đây cũng chính là bộ tô màu do China Huadian Engineering Ltd, Co. xuất bản trong năm 2022 với chủ đề "Thắp sáng tương lai", bao gồm hai cuốn "Sản xuất nhiệt điện thần kỳ" và "Bảo vệ nhà mình, bắt đầu từ chính bạn và tôi", với nội dung sinh động, hình ảnh minh họa đẹp mắt cùng lời văn thuyết minh dễ hiểu.

Đại diện nhà trường cảm ơn và đánh giá cao công ty đã tổ chức thành công hoạt động lần này, đồng thời mong muốn các em học sinh vận dụng những kiến thức đã học được, nâng cao nhận thức về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, cùng nhau bảo vệ trái đất.

Đại diện China Huadian Engineering Ltd, Co. cho biết, công ty cũng dự định sẽ tiếp tục mở rộng triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng tương tự như vậy trong thời gian tới về các mô hình sản xuất năng lượng đặc biệt là năng lượng tái tạo, qua đó phổ biến, giáo dục ý thức về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Hoạt động vẽ tranh chủ đề năng lượng tại trường Tiểu học Newton. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.