Thứ tư, 17/04/2024 02:31 (GMT+7)

Hà Nội: Họp Thường vụ Ban Chấp hành Hiệp Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 03/05/2013 15:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 3/5 vừa qua, tại Văn phòng Công ty Môi trường đô thị Hà Nội, Hiệp Hội Môi trường đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam (VUREIA) đã tổ chức cuộc họp thường vụ Ban Chấp hành. Cuộc họp có sự tham dự của GS.TS Nguyễn Văn Liên, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch VUREIA; các Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Hòa, Nghiêm Xuân Đạt, Huỳnh Minh Nhựt, Phạm Minh Thắng; Tổng Thư ký Hồ Chí Hưng và đại diện các khu vực miền Bắc, miền Nam, miền Trung...

Cuộc họp tập trung thảo luận các vấn đề chủ chốt về hoạt động Hiệp Hội trong những tháng vừa qua và thúc đẩy triển khai các kế hoạch trong năm nay. Các đại biểu tham gia góp ý cho Đại hội VUREIA dự kiến diễn ra vào ngày 25/10 sắp tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với khoảng 800 đại biểu đến từ 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Cuộc họp cũng đã thành lập các tiểu ban về: nhân sự, nội dung, khánh tiết, tiểu ban truyền thống và thi đua khen thưởng... để phục vụ cho Đại hội.

Bên cạnh chương trình Đại hội, VUREIA sẽ phối hợp với Bộ Xây dựng tổ chức Hội thảo khoa học: Xu hướng phát triển công nghệ xử lý chất thải rắn phù hợp với điều kiện hiện nay. Hội thảo sẽ giới thiệu công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm, bền vững nhằm giải quyết những vấn đề cấp bách về xử lý chất thải rắn hiện nay.

Các hình ảnh của Cuộc họp:

                                                                                              Bài và ảnh: X.T

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Họp Thường vụ Ban Chấp hành Hiệp Hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Pakistan: Lũ lụt và sét đánh khiến 49 người thiệt mạng
Tính tới ngày 16/4, các quan chức Pakistan cho biết sét và mưa dông lớn gây lũ lụt đã khiến ít nhất 49 người trên phạm vi toàn quốc thiệt mạng trong vòng 3 ngày qua, buộc chính quyền phía tây nam nước này ban bố tình trạng khẩn cấp.
Miền Đông Tây Ban Nha cháy rừng dữ dội
Ngày 15/4, giới chức Tây Ban Nha cho biết trong điều kiện nhiệt độ cao bất thường, một trận cháy rừng đã thiêu trụi 500 ha đất tại miền Đông nước này và buộc 180 người phải sơ tán.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.