Thứ năm, 25/04/2024 16:24 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lớn trong cơn mưa tầm tã

Minh Đạo - Huệ Trang -  Thứ bảy, 21/07/2018 15:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo nhân chứng tại hiện trường, ngọn lửa phát ra từ khu bếp của quán bia. Khu vực này có chứa nhiều vật liệu dễ cháy.

Vào khoảng 13h hôm nay (21/7), mặc dù Hà Nội đang mưa lớn nhưng đã xảy ra một vụ cháy vẫn xảy ra trên đường Nguyễn Hữu Thọ (Hoàng Mai, Hà Nội). Vụ cháy xảy ra tại quán bia tại địa chỉ số 92 Nguyễn Hữu Thọ (Hoàng Mai, Hà Nội).

Khói bốc lên nghi ngút tại quán bia.

Theo nhân chứng tại hiện trường, ngọn lửa phát ra từ khu bếp của quán bia. Khu vực này có chứa nhiều vật liệu dễ cháy.

"Có khả năng cho hở đường ống dẫn ga. Trần nhà hàng ốp bằng xốp nên càng dễ cháy" - nhân chứng này cho biết thêm.

Xe của lực lượng cứu hoả tại hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC và CNCH số 8 đã có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 13h45, đám cháy cơ bản được không chế.

Theo thông tin ban đầu, có người bị thương do vụ cháy.

4 bình ga bị cháy đen đang được phun nước để tản nhiệt.

Theo ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử tại hiện trường, lực lượng cứu hoả đã mang ra ngoài 4 bình ga công nghiệp bị cháy đen. Đang tiến hành phun nước để tản nhiệt cho bình ga. Lực lượng công an phường và cảnh sát 113 đang tiến hành phong toả hiện trường để đảm bảo an toàn.

Cửa hàng bị hư hỏng nặng do vụ cháy.

Có thể thấy, vụ cháy đã làm hỏng toàn bộ hệ thống cửa cuốn phía trước quán bia. Bên trong nhà hàng cháy đen xì, nhiều bàn ghế, vật dụng bị cháy hỏng. Cả không khí vẩn lên một mùi khét lẹt của nhựa chảy.

Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường.

Hiện tại hiện trường đang được phong toả để điều tra nguyên nhân. 

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cháy lớn trong cơn mưa tầm tã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.