Thứ bảy, 20/04/2024 04:21 (GMT+7)

Hà Nội lắp 10-15 màn hình lớn để xem chung kết U23 châu Á

MTĐT -  Thứ năm, 25/01/2018 18:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hà Nội sẽ lắp 10-15 màn hình lớn chiếu trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan để phục vụ người dân cổ vũ cho đội tuyển.

Chiều 25/1, trao đổi với Zing.vn, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động cho biết Hà Nội sẽ lắp 10-15 màn hình cỡ lớn chiếu trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbekistan.

Theo ông Động, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho lắp xong 10 màn hình lớn ở khu vực công cộng để chuẩn bị cho trận đấu chung kết U23 châu Á. "Chúng tôi đang tiếp tục cho anh em lắp thêm, dự kiến là 15 cái màn hình rộng từ 60-120 m2 ở phố đi bộ, các vườn hoa, công viên, sân vận động phục vụ người hâm mộ", ông Tô Văn Động nói.

Cổ động viên thủ đô mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết các điểm cụ thể như: vườn hoa Lý Thái Tổ, Lý Tự Trọng, quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình, quảng trường Cách mạng Tháng 8, sân vận động Hàng Đẫy sân Vận động Mỹ Đình...

Ông Tô Văn Động cũng thông tin thêm Sở Văn hóa, Thể thao chỉ cho phép lắp màn hình rộng dưới 100 m2, tùy thuộc vào vị trí lắp đặt màn hình sẽ điều chỉnh kích thước cho phù hợp.

'Vì niềm vui chung của dân tộc, Hà Nội sẽ phục vụ tối đa sự kiện này cho người dân. Nhưng, chúng tôi mong muốn các cổ động viên không quá khích, để xảy ra những sự việc đáng tiếc khi cổ vũ trận chung kết lịch sử", Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao lưu ý.

Theo Zing News

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội lắp 10-15 màn hình lớn để xem chung kết U23 châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...