Thứ sáu, 29/03/2024 11:50 (GMT+7)

Hà Nội: Liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy nhà dân chỉ trong một ngày

MTĐT -  Thứ năm, 22/12/2022 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ba vụ cháy nhà đã xảy ra tại Hà Nội ngày 21/12, một người say rượu tự phóng hỏa nhà mình; một ngôi nhà bốc cháy do người trong gia đình đốt lửa sưởi ấm và một ngôi nhà khác cháy chưa rõ nguyên nhân.

Ha Noi: Lien tiep xay ra 3 vu chay nha dan chi trong mot ngay hinh anh 1
Hiện trường vụ cháy nhà dân trong ngõ 24 Hàng Mã. (Ảnh: Báo Dân trí)

Trong ngày 21/12, địa bàn thành phố Hà Nội đã xảy ra ba vụ cháy nhà dân.

Chiều 21/12, vụ hỏa hoạn đã xảy ra ở tòa R2 chung cư GoldMark City (136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm).

Nhận được tin báo cháy, lực lượng chữa cháy cơ sở bước đầu đã khống chế ngọn lửa. Sau đó, Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bắc Từ Liêm đã xuất hai xe cùng cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Phú Diễn, chủ căn hộ trên tên Đ.T.K có biểu hiện say rượu đã tự phóng hỏa đốt nhà.

Anh Đ.T.K đã được đưa ra ngoài an toàn. Thời điểm xảy ra vụ cháy, anh Đ.T.K ở nhà một mình.

Về vật chất, vụ cháy đã gây hư hại gần như toàn bộ đồ đạc trong phòng ngủ, các phòng khác trong căn hộ tường ám khói đen.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 21/12, người dân phát hiện ngọn lửa và khói bốc lên từ căn nhà số 480 đường đê Nguyễn Khoái, gần chân cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.

Sau khi xảy ra cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Hai Bà Trưng đã điều động ba xe cứu hỏa đến hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng của quận, phường Vĩnh Tuy dập lửa.

Khi xảy ra cháy, hai người trong ngôi nhà đã kịp thời thoát ra ngoài. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định do người trong gia đình đốt lửa sưởi ấm dẫn đến hỏa hoạn.

Vào khoảng 0 giờ 15 phút ngày 21/12, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy mới khống chế được đám cháy nhà dân tại phố Hàng Mã.

Vào hồi 22 giờ 12 phút ngày 20/12, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) nhận tin báo cháy nhà dân tại ngõ 24 Hàng Mã. Công an quận Hoàn Kiếm đã xuất hai xe chữa cháy, một xe thang; Công an quận Ba Đình chi viện hai xe chữa cháy; Công an quận Hai Bà Trưng điều động hai xe chữa cháy, đến nơi triển khai chữa cháy, ngăn chặn cháy lan và dập tắt đám cháy.

Đám cháy được xác định tại tầng 2 và tầng 3 nhà ông T.N.D (sinh năm 1965).

Khu vực xảy ra cháy nằm trong ngõ nhỏ hẹp. Lực lượng cứu hỏa đã rất khó khăn trong việc tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Tại thời điểm xảy ra, gia đình không có người ở nhà. Vụ cháy không có thiệt hại về người, thiệt hại tài sản đang được thống kê.

Các vụ việc trên đang được Công an địa phương phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo TTXVN/Vietnam+

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Liên tiếp xảy ra 3 vụ cháy nhà dân chỉ trong một ngày. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.