Thứ bảy, 20/04/2024 01:57 (GMT+7)

Hà Nội: Mải mê chụp ảnh, người đàn ông bị tàu hỏa hất văng vào tường

Hạ Vân -  Thứ hai, 19/09/2022 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một người đàn ông (xác định là người nước ngoài) đã bị tàu hỏa tuyến Lào Cai - Hà Nội hất văng vào tường khi mải mê chụp ảnh cạnh đường ray tàu.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h48 ngày 18.9, tại khu vực đường ngang phố Trần Phú – Lý Nam Đế, giáp ranh giữa địa bàn phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm) và phường Điện Biên Phủ (quận Ba Đình).

Theo người dân, vào thời điểm trên, nhân viên gác chắn tàu đã kéo chắn và thổi còi cảnh báo cho tàu đi qua. Tuy nhiên lúc này một người đàn ông (xác định là người nước ngoài) vẫn lách vào khu vực chắn tàu để chụp ảnh.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã gọi lớn, thậm chí dùng gạch ném vào người đàn ông nhưng người này vẫn không biết.

Khi tàu lao đến đã va chạm vào người đàn ông. Cú va chạm khiến người này văng bắn vào tường.

Người đàn ông rời khỏi hiện trường sau va chạm, trên tay vẫn còn thiết bị chụp hình.
Người đàn ông rời khỏi hiện trường sau va chạm, trên tay vẫn còn thiết bị chụp hình.

Sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông này đã tự đứng dậy và rời khỏi hiện trường.

Vụ việc khiến đoàn tàu khách phải dừng lại để giải quyết sự cố, tuyến đường Điện Biên, Trần Phú ùn tắc. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để giải phóng ùn tắc và thu thập thông tin để tìm người đàn ông nói trên./.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Mải mê chụp ảnh, người đàn ông bị tàu hỏa hất văng vào tường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...