Thứ bảy, 20/04/2024 18:25 (GMT+7)

Hà Nội: Người đàn ông tử vong trong công viên dương tính Covid-19

MTĐT -  Thứ sáu, 20/08/2021 15:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một người đàn ông (trú tại phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa) được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội) có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở Công viên Thành Công (Q.Ba Đình, Hà Nội), lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm và xác định người này mắc Covid-19.

Trưa 20/8, thông tin từ UBND Q.Ba Đình (Hà Nội) cho biết, ngày 18/8, lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể nam giới tử vong trong tư thế treo cổ tại Công viên Thành Công (P.Thành Công, Q.Ba Đình), đã tổ chức đưa nạn nhân xuống và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra.

Ngày 19/8, Sở Y tế TP.Hà Nội thông báo kết quả xét nghiệm nạn nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Qua điều tra, nạn nhân là T.V.H (sinh năm 1982, cư trú tại 45 ngách 58 ngõ 126 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội). Từ ngày 16/8/2021, anh H đi khỏi nhà và không rõ đi đâu.

Công an quận Ba Đình đã trích xuất Camera khu vực công viên Thành Công và xung quanh, không phát hiện có người tiếp xúc gần với anh H. Hiện quận Đống Đa đang truy vết tìm các yếu tố dịch tế. Công an thành phố đang điều tra làm rõ vụ việc.

Cán bộ chiến sỹ Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn quận Ba Đình đã thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo hộ, phòng chống dịch khi thực hiện nghiệp vụ đối với nạn nhân hôm 18/8.

Một lãnh đạo Công an phường Thành Công (quận Ba Đình) thông tin thêm: "Sau khi CDC trả kết quả xét nghiệm của người tử vong về, chúng tôi cũng đã xét nghiệm các cán bộ, chiến sĩ tham gia điều tra vụ việc. Tất cả đều có kết quả xét nghiệm âm tính".

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Người đàn ông tử vong trong công viên dương tính Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất