Thứ năm, 28/03/2024 19:40 (GMT+7)

Hà Nội: Phát động giải chạy tuyên truyền "Động vật hoang dã không phải là thuốc"

MTĐT -  Thứ tư, 28/09/2022 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giải chạy năm nay sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng 6/11, tại Khu đô thị Ciputra thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Năm 2022, giải chạy vì động vật hoang với thông điệp "Động vật hoang dã không phải là thuốc" được tổ chức bởi Hanoi Half Marathon, Sporting Republic cùng sự đồng hành của Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV), nhằm nâng cao nhận thức cho cộng đồng về tình trạng sử dụng thuốc từ động vật hoang dã; khuyến khích cộng đồng cam kết không buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã trái phép để bảo vệ các loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

tm-img-alt
Giải chạy năm nay sẽ diễn ra vào 8 giờ sáng 6/11, tại Khu đô thị Ciputra thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Theo kế hoạch chương trình, giải chạy trên được tổ chức với các cự ly 21km bán marathon, 10km thử thách, 5km chạy bộ/đi bộ gia đình, và 1km trẻ em.

Với tinh thần đó, toàn bố số tiền gây quỹ từ giải chạy sẽ được dùng để hỗ trợ các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam.

Ban tổ chức hy vọng giải chạy không chỉ là nơi giao lưu với những người chung niềm đam mê thể thao, mà còn là cơ hội để cộng đồng cùng lên tiếng ủng hộ, truyền tải thông điệp “động vật hoang dã không phải là thuốc.”

Người dân tham gia giải chạy có thể đăng ký online theo đường link này: https://hanoihalfmarathon.com/register/. Hạn đăng ký là 23/10/2022./.

Minh Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Phát động giải chạy tuyên truyền "Động vật hoang dã không phải là thuốc". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.