Thứ sáu, 29/03/2024 20:51 (GMT+7)

Hà Nội: Phát hiện nữ tài xế chở gần 1 tấn gỗ hương lậu

MTĐT -  Thứ hai, 13/02/2017 14:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Thấy xe tải có dấu hiệu bất thường, lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra và đã phát hiện gần 1 tấn gỗ hương. Nữ lái xe không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số gỗ trên.

Khoảng 7 giờ 05 phút sáng 13/2, Tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm Thượng uý Đào Xuân Dũng, Nguyễn Triệu Hải và Trung uý Phạm Ngọc Quỳnh làm nhiệm vụ tại đường gom Pháp Vân - Yên Sở (Hoàng Mai) phát hiện 1 xe tải BKS 35N - 5054 khả nghi đã ra dấu hiệu dừng xe kiểm tra.

Từng tham gia tổ công tác Y5/141 thời gian dài, Trung uý Phạm Ngọc Quỳnh nhận định, dấu hiệu bất thường của chiếc xe tải là thay vì đi đường trên cao lại chọn lối tránh vào giờ cao điểm khi CSGT đang phải tập trung làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc. Thêm nữa bằng mắt thường chúng tôi đã nhận thấy chiếc xe có tải trọng hơi nặng xe, xe hơi ngả về sau bất bình thường nên đã quyết định kiểm tra. Khi yêu cầu mở thùng tải kiểm tra lái là nữ đã tỏ ra ấp úng và xin xỏ hòng bỏ qua.
Nhưng trước thái độ kiên quyết của tổ công tác, thùng xe đã phải mở hé lộ bên trong chứa đầy những súc gỗ đã được cưa thành từng khối.
Tại cơ quan công an, lái xe là bà Hoàng Thị Hiền (SN 1969 ở Gia Viễn, Ninh Bình) cho biết, số gỗ trên là gỗ hương có trọng lượng khoảng 900kg đang được vận chuyển từ Ninh Bình về Bắc Ninh tiêu thụ. Thời điểm kiểm tra, bà Hiền không xuất trình được bất kỳ giấy phép chứng minh số gỗ trên là hợp pháp, tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho QLTT và Công an quận Hoàng Mai xử lý theo thẩm quyền.
Theo Kinh tế Đô thị
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Phát hiện nữ tài xế chở gần 1 tấn gỗ hương lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới