Thứ năm, 28/03/2024 17:34 (GMT+7)

Quận Cầu Giấy ra quyết định đóng cửa Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin

Phạm Hoàng -  Thứ tư, 24/05/2023 14:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Viện Thẩm mỹ quốc tế Wonjin có địa chỉ tại 93 Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân vừa bị Quận Cầu Giấy đã ra quyết định đóng cửa.

Quận Cầu Giấy đã ra quyết định đóng cửa Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin địa chỉ 93 Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân có dấu hiệu lừa đảo khách hàng và thực hiện nhiều kỹ thuật can thiệp không được cấp phép gây biến chứng.

tm-img-alt
Quận Cầu Giấy ra quyết định đóng cửa Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin.

Sở Y tế Hà Nội cho biết, Viện thẩm mỹ này chỉ được cấp phép thực hiện chăm sóc da và khám chuyên khoa răng hàm mặt, nhưng đã thực hiện nhiều kỹ thuật xâm lấn không được cấp phép gây biến chứng.

Sở Y tế Hà Nội đã yêu cầu, quận Cầu giấy kiểm tra, xác minh về các dịch vụ đang được cơ sở này thực hiện. Tuy nhiên, cơ sở đã không giải thích được và giám đốc công ty thì không có mặt. Cơ quan chức năng đã yêu cầu cơ sở tháo gỡ biển hiệu và thực hiện giám sát, tránh tình trạng tiếp tục hoạt động.

Trước đó, một số báo chí đã có tin bài phản ánh cơ sở này thực hiện dịch vụ nâng ngực bằng ứng dụng công nghệ tái cấu trúc vòng 1 Hippo Lipid và quảng cáo dịch vụ này trên Facebook.

Bạn đang đọc bài viết Quận Cầu Giấy ra quyết định đóng cửa Viện Thẩm mỹ Quốc tế Wonjin. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.