Thứ sáu, 29/03/2024 21:40 (GMT+7)

Hà Nội: Sắp diễn ra Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức Oktoberfest

MTĐT -  Thứ hai, 12/09/2022 17:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Oktoberfest Vietnam thường niên tái hiện không khí sôi động và đặc trưng tại những đại sảnh chứa bia rộng lớn của lễ hội Oktoberfest nguyên bản.

tm-img-alt
Sắp diễn ra Tuần lễ ẩm thực, văn hóa Đức ở Hà Nội. Nguồn: internet

Tuần lễ ẩm thực, văn hóa Đức "Oktoberfest Vietnam 2022" sẽ được tổ chức khách sạn Hà Nội Daewoo trong khuôn viên bể bơi 5 sao từ ngày 06 - 08/10/2022. Sự kiện lần này hứa hẹn đem tới cho khách tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn để có cơ hội nhận các quà tặng bất ngờ.

Sự kiện "Oktoberfest Vietnam" thường niên tái hiện không khí sôi động và đặc trưng của lễ hội Oktoberfest nơi quê nhà, cùng tiệc buffet thịnh soạn với đa dạng phong vị Đức như xúc xích, thịt tẩm bột chiên giòn, đùi heo nướng, thịt viên Frikadeller, bánh vòng, bắp cải muối chua và nhiều món hấp dẫn khác.

Ngoài ra, lễ hội còn có quầy ẩm thực Á Đông và Việt Nam tuyển chọn. Đặc biệt có quầy chế biến tại chỗ với món bê thui nguyên con nóng hổi, tươi ngon. Và dĩ nhiên, thực khách có thể thỏa thích thưởng thức hai loại bia Schneider Weisse và Krombacher hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Bên cạnh đó, lễ hội còn có chương trình biểu diễn và giải trí do các ban nhạc nước ngoài trình diễn nhiều ca khúc truyền thống của vùng Bavaria cũng như những giai điệu đương đại sống động. Thêm vào đó là âm nhạc điện tử cuốn hút từ các DJ cùng những vũ điệu mê say của các vũ công tài năng.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Sắp diễn ra Tuần lễ ẩm thực và văn hóa Đức Oktoberfest. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới