Thứ năm, 25/04/2024 10:34 (GMT+7)

Hà Nội: Sau mưa lớn, hàng loạt ô tô ngập sâu trong “biển nước”

Vũ Khoa -  Thứ hai, 26/04/2021 17:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/4, Hà Nội xảy ra mưa lớn kéo dài khiến hàng chục xe ô tô đậu tại tuyến đường sau toà nhà N02 và N03 khu đô thị Ecohome 3 (quận Bắc Từ Liêm) ngập sâu trong nước.

Khu vực bị ngập nước là hành lang đằng sau tòa nhà Ecohome 3. Theo  ghi nhận của PV, đến trưa ngày 26/4, vẫn còn khoảng 10 xe ôtô vẫn "ngâm" mình trong nước, một số xe đã được cứu hộ cẩu ra ngoài trước đó.

Theo người dân sinh sống tại đây, do hành lang phía sau tòa nhà khá thấp nên khi có trận mưa lớn vào đêm qua và sáng nay đã khiến nước không kịp thoát ra ngoài, gây ngập nặng.

Trao đổi với PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, đại diện đơn vị CĐT Công ty CP Thương mại Thủ Đô cho biết:

Đây là đoạn đường ven dự án, đấu nối với các dự án khác cùng khu vực. Mặc dù không thuộc phần quản lý của công ty, tuy nhiên vị đại diện cho biết đã huy động máy bơm nhằm hạ thấp mức nước.”

Đồng thời theo quan sát của PV, hiện nhiều bao cát, tường rào được dựng lên ở các cửa hầm để tránh nước tràn vào bên trong. Một nhân viên kỹ thuật tòa nhà cho hay, nếu tiếp tục mưa lớn như đêm 25 và ngày 26/4, mực nước có thể sẽ khó kiểm soát và lên cao.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại khu vực chung cư Ecohome 3, phường Đông Ngạc, (quận Bắc Từ Liêm) vào sáng ngày 26/4:

Sau trận mưa lớn vào sáng 26/4, con đường phía sau dãy nhà No2 và No3 khu đô thị Ecohome 3 ngập sâu trong nước

Theo quan sát của PV, hiện nhiều bao cát, tường rào được dựng lên ở các cửa hầm để tránh nước tràn vào bên trong.

Nhiều chiếc xe vẫn bị "ngâm" trong nước do nước còn khá sâu, xe cứu hộ đã được điều động tới đây.

Hàng loạt ô tô ngập sâu trong nước tại con đường này.

Theo người dân sinh sống tại đây cho biết, do hành lang phía sau tòa nhà khá thấp, nên trận mưa lớn vào đêm qua và sáng nay đã khiến nước không kịp thoát ra ngoài, gây ngập nặng.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Sau mưa lớn, hàng loạt ô tô ngập sâu trong “biển nước”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành