Thứ tư, 24/04/2024 14:20 (GMT+7)

Hà Nội tiếp tục rào chắn, thu hẹp lòng đường Nguyễn Xiển

Tuệ Lâm -  Thứ ba, 14/02/2023 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một phần lòng đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ tiếp tục được rào chắn để thi công dự án thoát nước Yên Xá.

Từ ngày 12/2, Ban Quản lý dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá tiếp tục rào chắn một phần lòng đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội) để thi công dự án thoát nước Yên Xá. Vị trí rào đường giáp với ngõ 300 Nguyễn Xiển với bề rộng rào chắn 6,5m, dài 40m2, sau khi rào chắn, bề rộng lòng đường còn lại từ 10 - 12,5m.

Theo đại diện Ban Quản lý dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, đây là các vị trí thi công thuộc Gói thầu số 2: “Xây dựng hệ thống cống bao cho Sông Tô Lịch và Cống chính” của Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá TP Hà Nội do Công ty Tekken (Nhật Bản) là nhà thầu chính.

tm-img-alt
Ban Quản lý dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá tiếp tục rào chắn một phần lòng đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội) để thi công dự án thoát nước Yên Xá. Ảnh. Internet.

Cũng từ ngày 12/2/2023, Ban Quản lý dự án đã tiếp tục thi công trở lại trên đường Nguyễn Xiển tại vị trí giếng 13/2.14 - 13/2.12.

Các vị trí thi công có phạm vi quây rào chiều rộng 6,5m và chiều dài từ 38 - 42m. Sau khi rào xong, lòng đường còn lại để lưu thông các phương tiện khoảng từ 14 - 16m. Sau khi hoàn thành các công tác thi công cần thiết để phục vụ khoan kích ngầm khoảng 2 tháng, nhà thầu sẽ thu gọn rào chắn để phục vụ người dân đi lại. Dự kiến thi công hoàn thành tại các vị trí này trong năm 2023.

Trước đó, theo thông báo, vị trí rào chắn trên đường Nguyễn Xiển thuộc gói thầu số 2 dự án hệ thống nước thải Yên Xá (xây dựng hệ thống cống bao cho sông Tô Lịch và cống chính) với Nhà thầu xây dựng là Công ty Tekken (Nhật Bản).

Vị trí rào chắn được Sở GTVT Hà Nội cấp cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp TP. Hà Nội để thi công Hố ga công trình Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, với chiều dài là 38m. Thời hạn thi công từ ngày 3/11/2022 đến ngày 3/5/2023.

Việc rào chắn đã khiến đoạn đường từ ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến đến ngã tư Nguyễn Xiển – Đại lộ Chu Văn An thường xuyên rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài, nhất là trong các giờ cao điểm.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội tiếp tục rào chắn, thu hẹp lòng đường Nguyễn Xiển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.