Thứ năm, 28/03/2024 15:42 (GMT+7)

Hà Nội: Trao hàng trăm chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh trường TH Dịch Vọng A

Song Lam -  Thứ tư, 15/02/2023 09:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, trường Tiểu học Dịch Vọng A đã phối hợp với công ty Honda Việt Nam trao tặng những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn, đạt tiêu chuẩn cho các em học sinh khối 1; 2.

tm-img-alt

Đây là một món quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh khi đến trường, để bảo vệ và đồng hành cùng các em trên chặng đường phía trước.

Song song với đó là các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm cho con em mình.

tm-img-alt

Các cô giáo chủ nhiệm khối lớp 1; 2 đã trao tặng từng em học sinh những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn. 21 em học sinh đại diện cho 21 tập thể lớp khối 1; 2 đã được các cô giáo trong Ban Giám hiệu nhà trường tận tay đội mũ bảo hiểm và dặn dò các em cách đội mũ đúng cách và an toàn.

Nhìn những nụ cười tươi trên gương mặt các em, niềm vui của các thầy cô như được nhân đôi.

tm-img-alt

Từng chiếc mũ bảo hiểm này sẽ theo các em trên những con đường đến trường, cùng các em về nhà sau mỗi ngày học tập và bảo vệ các em an toàn mỗi khi tham gia giao thông.

tm-img-alt

Thầy và trò trường Tiểu học Dịch Vọng A luôn ghi nhớ, thực hiện và tuyên truyền đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông để góp phần xây dựng một hệ thống giao thông an toàn, thân thiện, giữ mãi nụ cười trên môi trẻ thơ.

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Trao hàng trăm chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh trường TH Dịch Vọng A. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Dạy triết ở Trường ĐH VinUni
Trong các tiết học Triết học, thay vì lý thuyết suông về các vấn đề vĩ mô, sinh viên VinUni sẽ được học cách nghi ngờ, cách phản biện, không tin lời người khác nói, thậm chí là không nghĩ lời giảng viên luôn đúng.

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.