Thứ sáu, 26/04/2024 03:00 (GMT+7)

Hà Tĩnh chuẩn bị các điều kiện đảm bảo tốt nhất đón công dân về quê

Văn Huân -  Thứ bảy, 17/07/2021 00:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Võ Trọng Hải khẳng định, Hà Tĩnh sẽ chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để công dân về.

Thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trước tình hình lao động gặp khó khăn do dịch covid-19 Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải vừa gửi động viên Hội đồng hương của tỉnh này tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Buổi họp chỉ đạo ban ngành tập trung phòng chống Covid-19. Do ông Võ Trọng Hải Chủ tịch UBND chủ trì.

Trong thư, ông Hải viết, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam đang diễn biến phức tạp. Một số địa phương đã áp dụng các biện pháp cách ly y tế, giản cách xã hộ nên đời sống nhân dân nói chung, trong đó có công dân tỉnh Hà Tĩnh hiện đang làm ăn, sinh sống, học tập tại TP.HCM và các vùng phụ cận gặp rất nhiều khó khăn.
“Thông qua Hội đồng hương tỉnh, Hội đồng hương các huyện, thành phố, thị xã tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, chúng tôi gửi đến các bác, anh chị, cô chú lời động viên chân thành nhất. Với truyền thống tương thân, tương ái, tin tưởng cộng đồng người Hà Tĩnh tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, khôi phục hoạt động sản xuất Kinh doanh và công tác, học tập”, ông Hải nhấn mạnh.

Văn bản Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải gửi thư động viên Hội đồng hương của tỉnh này tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Để bà con nhân dân tỉnh Hà Tĩnh cùng nhân dân TP.HCM và các tỉnh vượt qua khó khăn, dịch bệnh, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hà Tĩnh đề nghị Hội đồng hương tỉnh, Hội đồng hương các huyện, thành phố, thị xã tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam thường xuyên nắm tình hình, động viên, giúp đỡ đồng hương, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật; cùng phối hợp với chính quyền địa phương sở tại tạo điều kiện thuận lợi nhất để đưa công dân Hà Tĩnh có nhu cầu trở về quê nhà.

Cuối thư, ông Hải khẳng định tỉnh Hà Tĩnh sẽ chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để đón các công dân Hà Tĩnh trở về nhà theo nguyện vọng.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Tĩnh, tính từ ngày 4.6 đến nay, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 128 ca nhiễm Covid-19. Đặc biệt, hơn 10 ngày qua, Hà Tĩnh không ghi nhận ca nhiễm bệnh nào trong cộng đồng. UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng vừa có quyết định cho một số cơ sở kinh doanh, dịch vụ mở cửa hoạt động trở lại.

Đón Tếp bệnh nhân, ở Trung tâm y tế huyện Kỳ Anh, được kích hoạt để điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh chuẩn bị các điều kiện đảm bảo tốt nhất đón công dân về quê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.