Thứ năm, 25/04/2024 18:28 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Điện lực Hồng Lĩnh cùng Đoàn Thanh niên thị xã tiếp sức mùa thi

Phạm Hoàng -  Thứ sáu, 08/07/2022 14:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực hiện chiến dịch tiếp sức mùa thi, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên thị xã chuẩn bị cho các hoạt động đồng hành, tiếp sức mùa thi nhằm hỗ trợ tối đa cho các thí sinh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Xác định phục vụ điện ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp THPT là nhiệm vụ trọng tâm, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã xây dựng phương án đảm bảo lưới điện vận hành ổn định, không xảy ra tình trạng quá tải. Các Điện lực trực thuộc lập phương án cụ thể đối với từng điểm thi, đồng thời bố trí lực lượng trực tại tất cả các điểm thi trên địa bàn.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đã chính thức diễn ra vào sáng 7/7 với môn thi đầu tiên –- môn Ngữ văn trong 120 phút và theo hình thức 100% tự luận.  Đây là kỳ Tiếp sức mùa thi "đặc biệt" đối với những người tổ chức chương trình và các bạn thanh niên tình nguyện tại thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh khi có sự phối hợp của Điện lực Hồng Lĩnh cùng Đoàn Thanh niên thị xã. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, không chỉ là cầu nối giúp các thí sinh vững tin trên hành trình chinh phục tri thức, mà còn là nơi kết nối những trái tim yêu thương. Những giá trị của tinh thần tình nguyện, nhân văn ấy tiếp tục lan tỏa và phát huy trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

tm-img-alt
tm-img-alt

Điện lực Hồng Lĩnh phối hợp cùng Đoàn Thanh niên thị xã trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Theo đó, tại điểm thi trường THPT Hồng Lĩnh, Đoàn Thanh niên Điện lực và thị xã Hồng Lĩnh đã bố trí đoàn viên thường xuyên túc trực tại quầy tiếp sức để hỗ trợ cung cấp nước uống miễn phí, quạt mát, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, điểm tư vấn - gửi đồ dùng cá nhân để tiếp sức học sinh, phụ huynh trong suốt các buổi thi. Đồng thời hướng dẫn sử dụng điện an toàn – tiết kiệm - hiệu quả với khẩu hiệu “Tiết kiệm điện là tiết kiệm ngân quỹ Gia đình và tài nguyên Quốc gia”, “Cùng chung tay tiết kiệm điện vì lợi ích cộng đồng”.

tm-img-alt
Quầy tiếp sức, hỗ trợ nước uống miễn phí, quạt mát, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, điểm tư vấn - gửi đồ dùng cá nhân để tiếp sức học sinh

Ngoài ra, các đội hình được bố trí tại điểm thi cũng tập trung vào các hoạt động như: phối hợp với lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại khu vực thi; huy động nguồn lực, vật lực thực hiện các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thí sinh khó khăn trên địa bàn...

Mặc dù dưới trời nắng gắt và những giọt mồ hôi không ngừng tuôn trên vầng trán những người thanh niên Điện lực Hồng Lĩnh và Đoàn Thanh niên thị xã, nhưng trên khuôn mặt họ vẫn toát lên niềm vui, bởi lẽ vui nhất, hạnh phúc nhất khi thấy các em học sinh và phụ huynh luôn nở nụ cười khi bước tới cổng trường cũng như khi ra về.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hình ảnh về những “chiến sỹ áo cam” thầm lặng như những gam màu tươi sáng đã và đang tô điểm thêm cho các hoạt động tình nguyện của thanh niên thị xã Hồng Lĩnh

Mùa hè năm nay đã trở nên ý nghĩa hơn bởi nhiệt huyết và không khí sôi nổi từ các hoạt động chiến dịch Thanh niên tình nguyện của Điện lực Hồng Lĩnh, Đoàn viên thanh niên thị xã Hồng Lĩnh phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần sẵn sàng sẻ chia.

Trong thời gian tới, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh sẽ tiếp tục có nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực phối hợp với Đoàn Thanh niên thị xã trong hoạt động tình nguyện, tiếp sức mùa thi năm 2022.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Điện lực Hồng Lĩnh cùng Đoàn Thanh niên thị xã tiếp sức mùa thi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.