Thứ sáu, 19/04/2024 22:13 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Khai mạc “Tuần lễ hội sách thành phố Hà Tĩnh”

Đinh Hương - Quang Sáng -  Thứ ba, 07/06/2022 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957 – 15/6/2022) và 15 năm thành lập TP. Hà Tĩnh (28/5/2007-28/5/2022), tại Công viên Lý Tự Trọng TP Hà Tĩnh đã tổ chức “Tuần lễ hội sách thành phố Hà Tĩnh”.

tm-img-alt

Tuần lễ hội sách thành phố Hà Tĩnh với nhiều thể loại rất phong phú đa dạng từ trưng bày sách tại các gian hàng, sách với các chủ đề, chủ điểm rất bổ ích. Là dịp để tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội.

tm-img-alt

Là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách, tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách. Góp phần quan trọng trong việc nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong toàn tỉnh.

tm-img-alt

Đây cũng là những hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957-15/6/2022) và 15 năm thành lập thành phố Hà Tĩnh (28/5/2007-28/5/2022).

tm-img-alt

Tuần lễ hội sách thành phố Hà Tĩnh được tổ chức tại Công viên Lý Tự Trọng với hàng ngàn đầu sách các loại, gồm nhiều chủ đề đa dạng, phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Chính trị, văn hóa - xã hội, khoa học công nghệ, giáo dục, văn học...

tm-img-alt

Bên cạnh đó là những hình ảnh, khẩu hiệu tuyên truyền, cổ động về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để người dân TP Hà Tĩnh cảm nhận được tinh thần cùng cả nước đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại các khu vực trưng bày còn có những gian sách sale từ 20% - 50%.  Ngoài ra, cũng bố trí khu vực triển lãm và quảng bá các dự án trọng điểm, các sự kiện đặc biệt của tỉnh và thành phố.

tm-img-alt

Tuần lễ hội sách thành phố Hà Tĩnh đã mang ý nghĩa thiết thực đối với những người yêu sách, là dịp để khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong toàn dân; nâng cao ý thức và tầm quan trọng của việc đọc sách; xây dựng thói quen đọc sách trong gia đình, nhà trường, các cơ quan, tổ chức và cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Khai mạc “Tuần lễ hội sách thành phố Hà Tĩnh”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...