Thứ năm, 25/04/2024 20:27 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Một DN đầu tư khu đô thị gần 2.000 tỷ đồng

Đại Lộc -  Thứ hai, 29/05/2023 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khu đô thị tại xã Thạch Trung và thị trấn Thạch Hà vừa được chấp thuận nhà đầu tư đối với Mipec. Dự án này có diện tích gần 30 ha.

Mới đây, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu đô thị tại xã Thạch Trung và thị trấn Thạch Hà đối với CTCP Hóa dầu Quân đội (Mipec).

Khu đô thị gần 2.000 tỷ ở Hà Tĩnh về tay Mipec
Một dự án của Mipec ở Nghệ An. (Ảnh: Hoàng Huy).

Tổng diện tích của dự án khoảng 29,7 ha. Sản phẩm, dịch vụ cung cấp tại dự án gồm đất nền đã được đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật; 267 căn nhà ở thương mại liền kề xây thô hoàn thiện mặt ngoài bám đường quy hoạch.

Dự án cũng đầu tư xây dựng khu hỗn hợp (lô HH-01 và lô HH-02), khu nhà ở xã hội (lô CHC và lô LKX) và khu công cộng (lô CC-01 và lô CC-02). Sơ bộ chi phí thực hiện dự án gần 2.000 tỷ đồng.

Tháng 4/2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh đã công bố kết quả mở hồ sơ đăng ký thực hiện dự án với hai nhà đầu tư tham gia. Bên cạnh Mipec, nhà đầu tư còn lại là CTCP Đầu tư Bất động sản Âu Lạc Nghệ An – CTCP Đầu tư thương mại và Xây dựng 389, liên danh này không đạt đánh giá sơ bộ.

Mipec được thành lập vào năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dầu mỡ nhờn chuyên dụng cho khí tài quân sự, sau đó lấn sân sang nhiều mảng khác, trong đó có kinh doanh bất động sản.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Một DN đầu tư khu đô thị gần 2.000 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng