Thứ sáu, 29/03/2024 12:31 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Trao tặng bình lọc nước cho bà con nhân dân ở Hương Sơn

MTĐT -  Thứ ba, 11/10/2022 16:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đối với những địa phương vùng trũng thấp, thường xuyên bị ngập lụt thì việc sử dụng bình lọc nước là một trong những giải pháp ứng phó an toàn, bảo vệ sức khỏe cho bà con nhân dân.

tm-img-alt
Tặng bình lọc nước và bóng đèn điện cho nhân dân Hương Sơn. Ảnh baohatinh

Hội LHPN huyện Hương Sơn, xã Sơn Bằng tổ chức lễ trao 440 bình lọc nước cho người dân trên địa bàn Sơn Bằng. Đối tượng được nhận là những đối tượng thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các hộ không có nguồn nước đảm bảo để sử dụng.

Tại buổi lễ, các hộ gia đình được nghe chuyên viên Hội LHPN Hương Sơn đề cập đến các vấn đề nước, nguồn nước, nước sạch, vệ sinh môi trường; hướng dẫn tỉ mỉ về tính năng, tác dụng, cách sử dụng bình lọc nước.

Đặc biệt, đối với những địa phương vùng trũng thấp, thường xuyên bị ngập lụt thì việc sử dụng bình lọc nước là một trong những giải pháp ứng phó an toàn, bảo vệ sức khỏe cho bà con nhân dân.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại còn trao tặng 22.423 bóng đèn điện tiết kiệm, trị giá 784 triệu đồng cho người dân 25 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Năm 2022, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại (INTRACO - Hà Nội) hỗ trợ các hội viên phụ nữ Hương Sơn 1.800 bình lọc nước, trị giá hơn 1 tỷ đồng, trao cho phụ nữ thuộc diện khó khăn tại 3 xã: Sơn Bằng (440 bình); Sơn Ninh (910 bình), xã Sơn Tiến (450 bình).

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Trao tặng bình lọc nước cho bà con nhân dân ở Hương Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới