Thứ ba, 23/04/2024 15:35 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Trưởng phòng quản lý rừng bị đình chỉ công tác vì phá rừng

Dũng Hà -  Thứ bảy, 27/08/2022 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Đức - Trưởng phòng Quản lý bảo vệ rừng thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ - vì phá rừng.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên kiểm tra hiện trường rừng bị chặt phá

Ông Nguyễn Văn Đức bị đình chỉ công tác đối với ông Đức là 15 ngày. Đây là xác nhận với báo chí của ông Nguyễn Viết Ninh ,Giám đốc Ban Quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Kẻ Gỗ ngày 27/8, 

Theo đó, Ông Đức là người có liên quan trong việc để cho người vào khai thác gỗ keo thuê tại phần đất rừng sản xuất của mình chặt hạ 51 cây gỗ rừng tự nhiên là gỗ tạp gồm trám, lành ngạnh, chân chim, vạng, dẻ có đường kính từ 5 - 22cm thuộc nhóm 6 đến nhóm 8.

Trong đó, một phần cây bị chặt mọc trong rừng sản xuất được giao khoán cho ông Đức và một phần nằm giáp ranh với rừng tự nhiên bên cạnh.

Theo ông Nguyễn Văn Đức, Trưởng phòng quản lý bảo vệ rừng, vào năm 2012, ông được Ban Quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ giao khoán cho khu rừng sản xuất rộng gần 6 ha tại khoảnh 4, tiểu khu 325A xã Cẩm Thịnh để trồng keo.

Vừa qua, trong quá trình tổ chức thuê người vào khai thác keo để bán thì xảy ra việc chặt luôn một số cây rừng tự nhiên trong và ngoài phần đất rừng sản xuất của gia đình ông./.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Trưởng phòng quản lý rừng bị đình chỉ công tác vì phá rừng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...

Tin mới