Thứ năm, 18/04/2024 11:49 (GMT+7)

HAGL được vinh danh CLB xuất sắc nhất Tháng 2

MTĐT -  Thứ năm, 16/03/2017 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Với chuỗi 2 trận toàn thắng từ vòng 5 đến vòng 7 tại Toyota V.League 2017, CLB HAGL của HLV Hoàng Anh Tuấn đã dành danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 2 vừa qua.

Sau khởi đầu nghèo nàn ở mùa giải năm nay khi chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận đầu tiên ở mùa giải 2017. HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới trong tháng 2 vừa qua. Trong giai đoạn này, đội bóng phố Núi đã có 3 chiến thắng liên tiếp để từ vị trí áp chót trên bảng xếp hạng leo lên Top 5 và được đánh giá đang trở lại trong cuộc đua vô địch. Theo đó, trong quãng thời gian này, Công Phượng cùng các đồng đội đã giành thắng lợi 3-0 trước XSKT Cần Thơ, giành thắng lợi 1-0 trong chuyến làm khách của cựu vương B.Bình Dương và tiếp tục có chiến thắng 3-0 trên sân của Long An.

Với màn trình diễn ấn tượng này, Công Phượng cùng các đồng đội đã xác lập kỷ lục sau 10 năm khi lần đầu tiên giành thắng lợi 3 trận liên tiếp mà không để thủng lưới bàn nào. Màn trình diễn này cũng giúp đội bóng phố Núi giành được danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 2 tại Toyota V.League 2017.

Tuy nhiên, đội bóng phố Núi của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không giữ được sự ổn định của mình ở hai vòng đấu gần nhất. Theo đó, Công Phượng cùng các đồng đội đã để thua ở cả hai trận liên tiếp trước tân binh TPHCM và S.Khánh Hòa. Thất bại này khiến đội bóng phố Núi từ Top 5 rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Sau những ngày mộng mơ, Công Phượng cùng các đồng đội bây giờ đã trở lại mặt đất. Đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn cần phải nỗ lực hơn nếu muốn trở lại trong cuộc đua giành chức vô địch.

Trong khi đó, HLV Ljubo Petrovic của FLC Thanh Hóa đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2 vừa qua. Vị HLV kỳ cựu từng giành chức vô địch tại Champions League đã cùng đội bóng xứ Thanh nối dài chuỗi trận bất bại của FLC Thanh Hóa lên con số 7 liên tiếp trong tháng 2. Và giúp đội bóng xứ Thanh tiếp tục vững chắc ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh cũng đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng đất mỏ. Ngoài ra, cầu thủ số 6 của đội bóng đất Mỏ cũng là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất trong tháng 2 với pha lập công ở phút 58 trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Sài Gòn FC trên sân Cẩm Phả vào ngày 26/2 vừa qua.

Theo Thể thaoViệt Nam

Bạn đang đọc bài viết HAGL được vinh danh CLB xuất sắc nhất Tháng 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.
Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.